fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

USD/NOK tiếp tục giảm sau khi công bố Chỉ số giá sản xuất (PPI), chờ dữ liệu Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) ở Mỹ

  • Thống đốc Jerome Powell cho biết hôm thứ Ba rằng ông tin tưởng vào việc lạm phát sẽ giảm xuống.
  • Mỹ báo cáo rằng Chỉ số giá sản xuất (PPI) của tháng 4 phù hợp với kỳ vọng.
  • Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) và Doanh số bán lẻ trong tháng 4 sẽ xác định triển vọng của đồng USD.

Cặp USD/NOK đang giao dịch ở mức thấp hơn vào thứ Ba. Nhìn chung, sức mạnh của đồng USD vẫn tồn tại bất chấp áp lực giảm giá nhẹ và Thống đốc Jerome Powell đã xác nhận phương pháp chờ xem của ngân hàng.

Nền kinh tế Mỹ tiếp tục thể hiện sức mạnh đáng kể, với những dấu hiệu dai dẳng về thị trường lao động kiên cường và chi tiêu tiêu dùng bền vững, như Thống đốc Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell đã lưu ý hôm thứ Ba. Tuy nhiên, quan điểm của ông mang theo một lưu ý thận trọng liên quan đến vấn đề nan giải về lạm phát và nhu cầu sau đó về sự nhất quán trong việc thực hiện các chính sách hạn chế.

Về mặt dữ liệu, số liệu về Chỉ số giá sản xuất (PPI) của Mỹ phù hợp với những hiểu biết này, báo cáo mức tăng 2,2% so với cùng kỳ năm trước trong tháng 4, phù hợp với dự báo của thị trường. Vào thứ Tư, Mỹ sẽ báo cáo Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 4, dự kiến sẽ giảm tốc và sẽ định hình những kỳ vọng về quyết định tiếp theo của Fed. Hiện tại, việc bắt đầu nới lỏng có thể bắt đầu vào tháng 9.

Phân tích kỹ thuật USD/NOK

Trên biểu đồ hàng ngày, Chỉ báo sức mạnh tương đối (RSI) đang dao động trong vùng tiêu cực, báo hiệu rằng người bán có thể tiếp tục kiểm soát thị trường. Bất chấp sự thay đổi động lượng ngắn ngủi vào thứ Hai, với chỉ số RSI chạm mức 50,99, phiên giao dịch gần đây nhất chứng kiến chỉ số RSI ở mức 46,20, cho thấy tâm lý giảm giá vẫn tiếp tục. Biểu đồ đường trung bình động hội tụ phân kỳ (MACD) càng củng cố thêm tâm lý này, với các mô hình thanh màu đỏ tăng lên, cho thấy đà giảm giá đang gia tăng.

 

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.