fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

USD/CAD dao động quanh mức 1,3560 với xu hướng tiêu cực trong bối cảnh giá dầu thô cao hơn

  • USD/CAD có thể giảm do giá dầu thô tăng mạnh vào thứ Tư.
  • Đà tăng giá của WTI tiếp tục được hỗ trợ do lo ngại về tình trạng thiếu nguồn cung.
  • Đô la Mỹ đối mặt với thách thức sau khi các quan chức Fed đưa ra những bình luận ôn hòa.

USD/CAD dường như di chuyển theo hướng tiêu cực trong phiên thứ hai liên tiếp, giảm xuống gần mức 1,3560 trong phiên giao dịch châu Á vào thứ Tư. Sức mạnh của giá dầu thô góp phần hỗ trợ cho đồng đô la Canada (CAD), do đó làm suy yếu cặp USD/CAD.

Giá dầu Western Texas Intermediate (WTI) dao động quanh mức 84,80$, gần mức cao nhất hôm thứ Tư kể từ tháng 10 năm 2023. Giá WTI tăng được hỗ trợ bởi Đồng đô la Mỹ suy yếu và lo ngại về nguồn cung do những bất ổn địa chính trị.

Hơn nữa, Chỉ số đô la Mỹ (DXY) yếu hơn sẽ gây áp lực giảm giá lên cặp USD/CAD. DXY phải đối mặt với những thách thức sau khi các quan chức Cục Dự trữ Liên bang (Fed) đưa ra những bình luận ôn hòa. Thống đốc Fed Cleveland Loretta Mester bày tỏ kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất vào cuối năm nay, trong khi Thống đốc Fed San Francisco Mary Daly cho rằng ba lần cắt giảm lãi suất vào năm 2024 là “hợp lý” và đang chờ có thêm bằng chứng thuyết phục.

Vào thứ Ba, Số lượng việc làm của JOLTS trong tháng 2 tại Mỹ đã tăng lên 8,756 triệu so với con số 8,748 triệu trước đó, vượt qua kỳ vọng của thị trường. Ngoài ra, Đơn đặt hàng tại nhà máy đã tăng 1,4% so với tháng trước trong tháng 2 so với mức giảm 3,8% trước đó.

Những người tham gia thị trường dự kiến ​​sẽ theo dõi chặt chẽ dữ liệu Xuất nhập khẩu của Canada vào thứ Năm, cùng với dữ liệu lao động dự kiến ​​công bố vào thứ Sáu. Tại Hoa Kỳ (Mỹ), sự chú ý sẽ tập trung vào dữ liệu PMI ngành dịch vụ của ISM và Thay đổi số người có việc làm của ADP vào thứ Tư. Ngoài ra, Thống đốc Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell dự kiến sẽ có bài phát biểu về triển vọng kinh tế Mỹ tại Diễn đàn Doanh nghiệp, Chính phủ và Xã hội Stanford ở Stanford.

 

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.