fxs_header_sponsor_anchor

Từ Redditor đến Tỷ phú: Cổ phiếu GameStop tăng giá đẩy Keith Gill lên trạng thái 10 con số

Keith Gill có thể trở thành tỷ phú vào thứ Sáu. Sau khi tăng 47,5% vào thứ Năm, cổ phiếu GameStop (GME) đã tăng thêm 31,6% sau giờ làm việc và kết thúc ở mức 61,27$ một cổ phiếu.

Keith Gill đưa ra các ảnh chụp màn hình với mục đích cho thấy rằng ông sở hữu 5 triệu cổ phiếu GME và 120.000 quyền chọn mua với giá thực hiện là 20$. Nếu ông thực hiện những quyền chọn đó ngay bây giờ, nhà giao dịch bán lẻ bắt đầu cơn sốt cổ phiếu meme vào năm 2021 sẽ trị giá 1,042 tỷ đô la ở mức giá ngoài giờ đó.

Tin tức chứng khoán GameStop

Trong khi thị trường rộng lớn hơn đang chờ đợi báo cáo Bảng lương phi nông nghiệp của Mỹ cho tháng 5 vào thứ Sáu, thì hoạt động bán lẻ hoàn toàn tập trung vào một diễn biến riêng. Đó sẽ là Gill, hay còn gọi là Roaring Kitty hoặc DeepFuckingValue trên mạng xã hội, cung cấp bằng chứng cho thấy ông sẽ tập hợp những người trung thành với GME bằng cách tổ chức một buổi phát trực tiếp trên YouTube vào thứ Sáu.

Buổi phát trực tiếp được lên lịch vào 12:00 trưa EST hoặc 16:00 GMT dựa trên ảnh chụp màn hình mà anh ấy đã chia sẻ. Internet tràn ngập suy đoán rằng Gill sẽ sử dụng buổi phát trực tiếp để thực hiện các quyền chọn mua của mình. Các quyền chọn của anh ấy có giá trị khoảng gần 730 triệu đô la dựa trên giá cổ phiếu sau giờ làm việc. 5 triệu cổ phiếu của ông có giá trị khoảng 300 triệu đô la.

Một số người ngoài cuộc tự hỏi liệu Gill có ai đó ủng hộ anh ta trong những giao dịch khổng lồ này hay không vì chúng quá bất thường đối với một cá nhân. Một giám đốc điều hành của E-Trade đã đưa ra khả năng đóng tài khoản của Gill trên nền tảng này vài tuần trước, nhưng công ty đã không làm như vậy kể từ khi Gill trở lại sau thời gian ẩn dật vào giữa tháng 5.

RobinHood, một nền tảng giao dịch khác được các nhà giao dịch trẻ ưa chuộng, cho biết họ đã chuẩn bị sẵn sàng cho sự biến động cao vào thứ Sáu.

Với kết quả hàng quý dự kiến ​​sẽ được công bố vào thứ Ba tuần sau, ngày 11 tháng 6, hướng dẫn của công ty dự kiến ​​khoản lỗ từ 27 đến 37 triệu đô la. GameStop dự kiến ​​​​sẽ báo cáo doanh thu 882 triệu đô la với mức lỗ khoảng 9 xu trên mỗi cổ phiếu. Wedbush Securities đặt mục tiêu giá 7$ cho cổ phiếu vì doanh số bán hàng tại cùng một cửa hàng dự kiến ​​sẽ giảm so với một năm trước khi người chơi chuyển sang mua hàng kỹ thuật số.

Biểu đồ cổ phiếu GameStop

Biểu đồ GME 15 phút

 

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.