fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

Phân tích giá GBP/USD: Mục tiêu giảm giá tiếp theo được nhìn thấy là mức 1,2540

  • GBP/USD giao dịch ở mức mạnh hơn gần 1,2580 khi đồng USD yếu hơn.
  • Cặp tiền tệ này giữ xu hướng giảm giá bên dưới đường EMA chính; Chỉ báo RSI giữ trong vùng giảm giá.
  • Mức kháng cự ngay lập tức sẽ xuất hiện tại 1,2617; 1.2540 đóng vai trò là mức hỗ trợ ban đầu.

Cặp GBP/USD phục hồi một số điểm đã mất và hiện giao dịch quanh mức 1,2580 vào thứ Tư trong đầu phiên giao dịch châu Âu. Sự suy giảm của Chỉ số USD (DXY) và tâm lý thị trường ảm đạm trong nền kinh tế Anh đóng vai trò là yếu tố hỗ trợ cho cặp tiền tệ chính. Cuối ngày thứ Tư, Báo cáo Thay đổi số người có việc làm của ADP và PMI ngành dịch vụ của ISM sẽ được công bố. Ngoài ra, bài phát biểu của Thống đốc Cục Dự trữ Liên bang (Fed) Jerome Powell sẽ là một sự kiện được theo dõi chặt chẽ.

Về mặt kỹ thuật, triển vọng giảm giá của GBP/USD vẫn còn nguyên do cặp chính này nằm dưới đường Trung bình động hàm mũ (EMA) 50 kỳ và 100 kỳ quan trọng trên biểu đồ 4 giờ với độ dốc đi xuống. Hơn nữa, đà giảm được xác nhận bởi Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI), dao động quanh mức 44,5 trong vùng giảm giá, hỗ trợ người bán trong thời điểm hiện tại.

Mức kháng cự ngay lập tức đối với GBP/USD sẽ xuất hiện gần đường EMA 50 kỳ tại 1,2617. Rào cản tiếp theo được nhìn thấy gần vùng 1,2650–1,2660, mô tả đường EMA 100 kỳ và ranh giới trên của phạm vi Bollinger. Việc vượt lên trên mức sau sẽ mở đường cho mức tâm lý 1.2700. Khi tiếp tục tăng, mục tiêu tăng giá tiếp theo nằm ở mức đỉnh của ngày 18 tháng 3 là 1,2746.

Mặt khác, mức đáy ngày 1 tháng 4 tại 1,2540 đóng vai trò là mức hỗ trợ ban đầu cho cặp tiền tệ chính. Rào cản giảm bổ sung cần theo dõi là mức đáy của ngày 1 tháng 4 tại 1,2540. Việc phá vỡ giới hạn dưới của phạm vi Bollinger tại 1,2525 sẽ gặp mức đáy của ngày 8 tháng 12 và mốc tròn là 1,2500.

Biểu đồ bốn giờ GBP/USD

 

 

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.