fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

Phân tích giá GBP/JPY: Đà giảm xuất hiện khi các chỉ số hợp nhất, tốt nhất trong phiên ​giao dịch là đồng yên

  • GBP/JPY hiện giao dịch tại 190,86, đánh dấu mức giảm 0,12% trong phiên giao dịch hôm thứ Ba.
  • Chỉ báo sức mạnh tương đối (RSI) và đường trung bình động hội tụ phân kỳ (MACD) hàng ngày cho thấy sức mạnh của người mua giảm nhẹ, gợi ý về một giai đoạn tích luỹ giá tiềm năng.
  • Bất chấp một số tiêu cực trong ngắn hạn, vị trí của GBP/JPY trên các đường SMA chính cho thấy triển vọng tăng giá rộng hơn.
  • Các yếu tố cơ bản nghiêng về phía đồng yên vì đây là cổ phiếu có hiệu suất cao nhất trong phiên giao dịch hôm thứ Ba.

Cặp GBP/JPY hiện đang giao dịch ở mức 190,86 trong phiên giao dịch hôm thứ Ba, với mức giảm khiêm tốn. Tuy nhiên, những chuyển động giảm giá dường như không đe dọa đến xu hướng tăng rõ ràng được thấy trong khung thời gian rộng hơn.

Trên biểu đồ hàng ngày, bắt đầu với Chỉ báo sức mạnh tương đối (RSI), đã cho thấy sức mạnh giảm nhẹ từ vùng quá mua nhưng vẫn nằm trong vùng tích cực. Điều này cho thấy rằng mặc dù người mua chiếm ưu thế trong phiên giao dịch gần đây nhưng khả năng kiểm soát của họ hơi suy yếu, cho thấy có khả năng về một giai đoạn tích luỹ hoặc thoái lui. Hơn nữa, các mnoo hình thanh màu xanh giảm dần của biểu đồ đường trung bình động hội tụ phân kỳ (MACD), cho thấy đà đi lên cũng đang mất dần sức mạnh.

Biểu đồ hàng ngày của GBP/JPY

Trên biểu đồ hàng giờ, chỉ số RSI rơi xuống vùng tiêu cực, cho thấy bên bán đang chiếm ưu thế trong các giao dịch gần đây trên biểu đồ hàng giờ. Điều này càng được chứng minh bằng các mô hình thanh màu xanh đi ngang của biểu đồ đường MACD, cho thấy đà mua ngắn hạn đã bị đình trệ.

Biểu đồ hàng giờ của GBP/JPY

Tóm lại, biểu đồ hàng ngày và hàng giờ cho thấy sự khác biệt với biểu đồ hàng ngày cho thấy đà mua vẫn tiếp tục, mặc dù yếu đi. Mặt khác, biểu đồ hàng giờ cho thấy sự thống trị của người bán. Sự khác biệt giữa hai biểu đồ này báo hiệu khả năng biến động sắp tới của cặp GBP/JPY. Tuy nhiên, trong trường hợp cặp tiền tệ này giữ trên đường SMA chính thì triển vọng vẫn sẽ tích cực.

 

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.