fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

Phân tích giá EUR/JPY: Phe đầu cơ giá lên duy trì quyền kiểm soát, có khả năng sẽ có giai đoạn tích luỹ giá

  • Chỉ báo RSI trên biểu đồ hàng ngày của EUR/JPY cho thấy đà tăng được duy trì.
  • Biểu đồ hàng giờ cho thấy chỉ báo RSI nằm dưới vùng giữa và chỉ báo MACD với các mô hình thanh màu đỏ tăng, cho thấy khả năng tích luỹ giá.
  • Vị trí của EUR/JPY trên các đường SMA chính thể hiện xu hướng tăng giá mạnh.

EUR/JPY giảm nhẹ xuống 164,70 trong phiên giao dịch hôm thứ Năm. Tuy nhiên, xu hướng chung vẫn ủng hộ phe đầu cơ giá lên nhưng có giai đoạn tích luỹ, do phe đầu cơ giá xuống thống trị biểu đồ hàng giờ gợi ý có thể tạo ra một sân chơi cân bằng cho cả người mua và người bán trước phiên giao dịch châu Á.

Trên biểu đồ hàng ngày, Chỉ báo sức mạnh tương đối (RSI) của cặp EUR/JPY nằm trong vùng tích cực, với mức gần đây nhất là 58. Điều này cho thấy rằng đà tăng của cặp tiền tệ này có thể vẫn còn nguyên miễn là chỉ báo RSI vẫn ở trên mốc 50, cho thấy người mua đang nắm quyền kiểm soát tại thời điểm này.

Biểu đồ hàng ngày của EUR/JPY

Trong khi đó, trên biểu đồ hàng giờ, chỉ báo RSI của EUR/JPY giảm xuống dưới vùng giữa, với mức mới nhất là 44 tính đến giờ trước. Điều này có thể hướng tới một giai đoạn tích luỹ đang sắp xảy ra. Đường trung bình động hội tụ phân kỳ (MACD) hiển thị các mô hình thanh màu đỏ tăng, cũng gợi ý sự chậm lại tạm thời trong đà tăng.

Biểu đồ hàng giờ của EUR/JPY

Về Đường trung bình động giản đơn (SMA), cặp tiền tệ chéo EUR/JPY giữ vững trên các đường SMA 20, 100 và 200 ngày, cho thấy xu hướng tăng giá. Điều đó có nghĩa là cặp tiền tệ này phải bảo vệ đường SMA 20 ngày tại 164,00, đây là mức hỗ trợ mạnh mẽ để duy trì triển vọng tích cực trong ngắn hạn.

 

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.