fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

Phân tích giá bạc: XAG/USD phục hồi trở lại nhưng vẫn giảm dưới mức 30,00$

  • Bạc phục hồi lên 29,74$, tăng từ mức thấp 29,14$ nhưng vẫn ở dưới ngưỡng 30,00$.
  • Mô hình hai đỉnh gợi ý khả năng giảm thêm; mức hỗ trợ đầu tiên được thấy tại 29,00$.
  • Việc đóng cửa trên 30,05$ có thể kiểm tra mức kháng cự trên, mặc dù xu hướng hiện tại cho thấy áp lực giá vẫn tiếp tục kéo dài.

Giá bạc đã suy yếu bớt một số đợt giảm từ thứ Sáu tuần trước, tuy nhiên vẫn chịu áp lực khi lãi suất trái phiếu chính phủ Mỹ dọc theo phần cuối ngắn và dài của đường cong tăng lên. XAG/USD giao dịch ở mức 29,74$, tăng khoảng 2% sau khi thoát khỏi mức thấp hàng ngày là 29,14$, vẫn thấp hơn mức 30,00$ một troy ounce.

Phân tích giá XAG/USD: Triển vọng kỹ thuật

Mô hình biểu đồ hai đỉnh của bạc vẫn còn, cho thấy giá giao ngay có thể giảm xuống. Giá XAG/USD đã giảm xuống dưới mức thấp nhất ngày 24 tháng 5 là 30,05$, xác nhận mô hình biểu đồ 'đỉnh kép'.

Điều đó nói lên rằng, mức hỗ trợ đầu tiên của XAG/USD sẽ là mốc 29,00$, tiếp theo là mức thấp nhất vào ngày 7 tháng 6 là 29,12$. Việc vi phạm quy định sau đã mở ra cơ hội giảm xuống dưới 29,00$, tiếp theo là ngày 18 tháng 5 năm 2021, mức cao nhất là 28,74$, tiếp theo là ngày 10 tháng 6 năm 2021, mức cao nhất là 28,34$. Tiếp theo sẽ là mục tiêu mô hình 'đỉnh kép' ở mức 27,80$.

Ngược lại, nếu XAG/USD hướng lên trên và đạt mức đóng cửa hàng ngày trên 29,00$, điều đó sẽ mở đường cho việc thách thức mức thấp nhất vào ngày 24 tháng 5, chuyển sang mức kháng cự tại 30,05$; người mua đang đấu tranh để tiếp cận lại 30,00$, mở đường cho sự sụt giảm sâu hơn.

Hành động giá XAG/USD - Biểu đồ hàng ngày

 

 

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.