fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

Phân tích giá bạc: XAG/USD đạt đỉnh từ đầu năm đến nay, phe đầu cơ giá lên đang chờ vượt mốc 24,00$

  • Bạc đảo ngược đà giảm trong ngày và quay trở lại gần mức đỉnh đầu năm vào thứ Ba.
  • Thiết lập kỹ thuật có lợi cho các nhà giao dịch lạc quan và hỗ trợ triển vọng tăng thêm.
  • Đà suy yếu kéo dài trở lại dưới mốc 23,00$ sẽ phủ nhận triển vọng tích cực.

Bạc (XAG/USD) thu hút một số hoạt động mua sau khi giảm gần khu vực 23,65$-23,60$ vào thứ Ba và chạm mức đỉnh từ đầu năm trong nửa đầu phiên giao dịch châu Âu. Kim loại trắng hiện đang giao dịch ngay dưới mốc 24,00$ và có vẻ sẽ phát triển dựa trên đà đột phá của ngày hôm trước qua rào cản hợp lưu 23,30$-23,35$.

Cái sau bao gồm đường trung bình động giản đơn (SMA) 100 và 200 ngày, hiện sẽ đóng vai trò là điểm xoay quan trọng đối với XAG/USD. Bất kỳ đợt giảm giá điều chỉnh có ý nghĩa nào đều có nhiều khả năng được mua vào gần mức hỗ trợ chuyển thành mức kháng cự nói trên và vẫn bị giới hạn gần mức tròn 23,00$. Điều đó cho thấy, một số đợt bán bùng nổ theo đà sẽ cho thấy rằng đợt phục hồi mạnh mẽ kéo dài một tuần đã cạn kiệt và mở đường cho những đợt giảm sâu hơn.

Sau đó, XAG/USD có thể đẩy nhanh quá trình trượt về mức hỗ trợ tạm thời 22,50$-22,45$ trước khi giảm xuống mức dưới 22,00$ hoặc mức đáy hai tháng đã chạm vào tháng 1 và được kiểm tra lại vào tháng 2. Quỹ đạo đi xuống có thể kéo dài hơn nữa và đưa kim loại trắng tiến xa hơn về phía mức hỗ trợ có liên quan tiếp theo gần khu vực 21,40$-21,35$. Điều đó cho thấy, các chỉ báo dao động tích cực trên biểu đồ hàng ngày cho thấy các nhà giao dịch theo xu hướng giảm giá cần thận trọng.

Mặt khác, động lực vượt quá mốc 24,00$ có thể sẽ gặp phải một số mức kháng cự gần khu vực 24,30$-24,35$ trước vùng cung 24,50$. Sức mạnh bền vững vượt quá mức này sẽ cho phép XAG/USD lấy lại mốc tâm lý 25,00$ và leo xa hơn về phía rào cản trung gian 25,45$-25,50$ trên đường đến vùng lân cận 26,00$ hoặc mức đỉnh đảo chiều của tháng 12 năm 2023.

Biểu đồ hàng ngày của bạc 

 

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.