fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

Phân tích giá AUD/USD: Đồng AUD gặp phải mức kháng cự trung hạn khó khăn tại 0,6650

  • AUD/USD đã tăng lên đến mức kháng cự mạnh và bị đình trệ.
  • AUD/USD phải dứt khoát phá vỡ rào cản này để tiếp tục xu hướng tăng ngắn hạn cao hơn.
  • Sự phá vỡ thành công có thể dẫn đến việc di chuyển đến cuối sóng C của Mô hình giá đo mục tiêu giá.

AUD/USD đã đạt đến mức kháng cự dài hạn quan trọng khoảng 0,6650 và đã chững lại.

Biểu đồ 4 giờ của AUD/USD

Tuy nhiên, cặp tiền tệ này có thể đang trong xu hướng tăng ngắn hạn, được chứng minh bằng chuỗi các đỉnh và đáy tăng lên kể từ đáy ngày 19 tháng 4. Với câu nói cũ rằng “xu hướng là bạn”, điều này có nghĩa là tỷ lệ cược tổng thể ủng hộ AUD/USD sẽ cao hơn.

Tuy nhiên, AUD/USD cần phải vượt qua mức kháng cự 0,6650 một cách dứt khoát để tiếp tục xu hướng cao hơn.

Điểm phá vỡ quyết định là điểm đi kèm với một nến xanh dài phá vỡ và đóng cửa gần mức đỉnh hoặc ba nến xanh liên tiếp phá vỡ trên mức đó.

Nếu AUD/USD có thể vượt qua mức kháng cự thành công, nó có thể sẽ tăng lên mức đỉnh ngày 8 tháng 5 là 0,6667. Việc phá vỡ lên trên mức đó sẽ mang tính tăng giá cao và dẫn đến việc di chuyển lên mục tiêu ở khoảng 0,6690. Mục tiêu thứ hai được tạo ra bởi Mô hình giá đo mục tiêu giá có thể có mà AUD/USD đã hình thành kể từ mức đáy ngày 19 tháng 4.

Các bước di chuyển được đo là các mô hình zig-zag lớn bao gồm ba sóng, thường được gắn nhãn A, B và C. Kỳ vọng chung là sóng C sẽ có cùng độ dài với A hoặc tỷ lệ Fibonacci 0,681 của A.

Sóng C đã đạt đến mục tiêu tỷ lệ Fibonacci 0,681 khi nó tăng lên mức đỉnh ngày 3 tháng 5, tuy nhiên, nó cũng có thể đạt được mục tiêu trong đó C=A là 0,6690.

Mặt khác, việc phá vỡ quyết định xuống dưới đường xu hướng màu đỏ sẽ là một dấu hiệu giảm giá và có thể biểu thị sự thay đổi của xu hướng ngắn hạn.

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.