fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

Mỹ: Số đơn yêu cầu trợ cấp thất nghiệp lần đầu tăng thấp hơn mức ước tính vào tuần trước

  • Số đơn yêu cầu trợ cấp thất nghiệp lần đầu tăng lên 227 nghìn, thấp hơn mức 232 nghìn của tuần trước.
  • Số đơn yêu cầu trợ cấp thất nghiệp tiếp tục tăng lên 1,838 triệu trong tuần kết thúc vào ngày 24 tháng 8.

Theo Bộ Lao động Hoa Kỳ (DoL) vào thứ năm, số công dân Hoa Kỳ mới nộp đơn yêu cầu trợ cấp bảo hiểm thất nghiệp đã đạt 227 nghìn trong tuần kết thúc vào ngày 31 tháng 8. Số liệu thống kê thấp hơn mức dự báo ban đầu (231 nghìn) và thấp hơn con số hàng tuần trước đó là 232 nghìn (đã sửa đổi từ 231 nghìn).

Các chi tiết khác của ấn phẩm cho thấy tỷ lệ thất nghiệp có bảo hiểm được điều chỉnh theo mùa là 1,2% và mức trung bình động 4 tuần là 230 nghìn, giảm 1,750 nghìn so với mức trung bình đã sửa đổi của tuần trước.

Ngoài ra, Số đơn yêu cầu trợ cấp thất nghiệp tiếp tục giảm 22 nghìn xuống còn 1,838 triệu trong tuần kết thúc vào ngày 24 tháng 8.

Phản ứng của thị trường

Chỉ số đô la Mỹ (DXY) vẫn chịu áp lực giảm liên tục và thách thức mức hỗ trợ chính tại 101,00.

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.