fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

Dự báo giá EUR/GBP: Rào cản tăng đầu tiên nằm trên mức 0,8550, trọng tâm là dữ liệu GDP của Khu vực đồng euro

  • EUR/GBP tăng 0,8435 trong phiên giao dịch châu Á vào thứ Sáu.
  • Cặp tiền tệ chéo này duy trì xu hướng giảm giá dưới đường EMA 100 kỳ, nhưng chỉ báo RSI cho thấy không thể loại trừ khả năng tăng giá thêm.
  • Mức kháng cự ngay lập tức xuất hiện ở mức 0,8440; 0,8417 đóng vai trò là mức hỗ trợ ban đầu.

Cặp tiền tệ chéo EUR/GBP giao dịch trong vùng tích cực trong ngày thứ ba liên tiếp quanh mức 0,8435 trong phiên giao dịch châu Á vào thứ Sáu. Tổng sản phẩm quốc nội (GDP) của Khu vực đồng tiền chung châu Âu trong quý 2 (Q2) sẽ được theo dõi chặt chẽ, ước tính tăng 0,3% theo quý và 0,6% theo năm trong quý 2.

Theo biểu đồ 4 giờ, triển vọng tiêu cực của EUR/GBP vẫn còn nguyên vẹn vì cặp tiền tệ chéo này giữ dưới đường trung bình động hàm mũ (EMA) 100 kỳ quan trọng. Tuy nhiên, không thể loại trừ khả năng tăng giá tiếp theo khi Chỉ báo sức mạnh tương đối (RSI) chỉ cao hơn đường giữa gần 56,0.

Rào cản tăng giá đầu tiên đối với EUR/GBP xuất hiện ở mức 0,8440, ranh giới trên của Dải Bollinger. Khi tiếp tục tăng, rào cản tiếp theo được nhìn thấy ở mức 0,8457. Một sự phá vỡ quyết định trên mức này sẽ chứng kiến ​​một đợt tăng giá lên mức tâm lý 0,8500.

Mặt khác, mức hỗ trợ ban đầu nằm tại 0,8417, giới hạn dưới của Dải Bollinger. Rào cản tiềm ẩn cần theo dõi là vùng 0,8400-0,8405, biểu thị con số tròn và mức đáy của ngày 3 tháng 9. Rào cản giảm giá bổ sung cần theo dõi là 0,8383, mức đáy của ngày 17 tháng 7.

Biểu đồ 4 giờ của EUR/GBP

 

 

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.