fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

Dự báo giá bạc: XAG/USD giảm trở lại từ mức cao nhất lịch sử, dao động quanh 27,00$

  • Giá bạc có thể tìm thấy một khu vực hỗ trợ quan trọng xung quanh mức chính là 27,50$, sau mức tâm lý 26,00$.
  • Phân tích kỹ thuật cho thấy sự xác nhận về tâm lý tăng giá.
  • Vùng kháng cự ngay lập tức xuất hiện xung quanh mức cao nhất lịch sử 27,33$ và mức chính 27,50$.

Giá bạc cố gắng dừng chuỗi 5 ngày tăng liên tiếp, rút lui khỏi mức cao nhất mọi thời đại và giao dịch gần 27,00$/troy ounce trong đầu phiên giao dịch châu Âu vào thứ Năm. Giá Bạc nhận được sự hỗ trợ tăng giá khi đồng đô la Mỹ mất điểm do tâm lý ôn hòa xung quanh quỹ đạo lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang (Fed).

Giá bạc có thể tìm thấy hỗ trợ quan trọng xung quanh mức chính 27,50$, sau mức tâm lý là 26,00$, kết hợp với mức Fibonacci retracement 23,6% là 25,94$. Việc phá vỡ xuống dưới mức này có thể gây áp lực giảm trong việc điều hướng khu vực xung quanh mức hỗ trợ chính là 25,50$ và đường trung bình động hàm mũ (EMA) 14 tại 25,43$.

Phân tích kỹ thuật cho thấy một xác nhận tăng giá đối với giá Vàng. Chỉ báo sức mạnh tương đối (RSI) trong 14 ngày được đặt trên mốc 50, cho thấy sức mạnh của đà mua. Ngoài ra, đường trung bình động hội tụ phân kỳ (MACD) hiển thị sự phân kỳ phía trên đường tín hiệu và duy trì phía trên đường trung tâm.

Mặt khác, mức cao nhất lịch sử 27,33$ có thể đóng vai trò là mức kháng cự ngay lập tức, tiếp theo là mức hỗ trợ chính 27,50$. Việc vượt lên trên mức này có thể khiến giá Bạc khám phá khu vực xung quanh mức tâm lý 28,00$.

Biểu đồ hàng ngày của XAG/USD

(Bài viết này đã được sửa vào lúc 08:10 GMT ngày 04 tháng 4 để nói, ở dòng thứ ba, rằng "và mức chính là 27,50$" thay vì "mức hỗ trợ")

 

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.