fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

Dầu thô tăng trở lại vào thứ Tư, nhưng WTI gặp rào cản ở mức 79,00$

  • EIA báo cáo một đợt tăng tồn kho Dầu thô khác.
  • API cũng báo cáo số lượng thùng tăng vào cuối ngày thứ Ba.
  • OPEC chính thức cân nhắc việc gia hạn giới hạn sản lượng quý 1 cho đến quý 2.

Dầu thô Hoa Kỳ West Texas Intermediate (WTI) đã tìm thấy thêm cơ hội ở mức đỉnh vào thứ Tư, nhanh chóng leo lên trên 79,00$ trước khi bị kéo xuống do sự gia tăng bất ngờ khác trong kho dự trữ Dầu thô của Mỹ theo Cơ quan Thông tin Năng lượng (EIA). Sự gia tăng số lượng thùng của EIA bổ sung vào một báo cáo tích tụ khác từ Viện Dầu khí Mỹ (API) được công bố vào cuối ngày thứ Ba.

Theo EIA, Thay đổi tồn kho dầu thô của Mỹ trong tuần kết thúc vào ngày 23 tháng 2 đã tăng 4,199 triệu thùng, cao hơn mức dự báo 2,743 triệu thùng và bổ sung vào mức tăng 3,514 triệu thùng của tuần trước. Điều này cũng bổ sung vào số lượng tồn kho dầu thô hàng tuần của API trong cùng kỳ, bổ sung thêm 8,428 triệu thùng so với 7,168 triệu thùng của tuần trước.

Với lượng hàng tồn kho ngày càng tăng, Tổ chức các nước xuất khẩu dầu mỏ (OPEC) đã gia hạn giới hạn sản xuất trong quý đầu tiên cho đến tháng 6 và tập đoàn Dầu thô đang chính thức cân nhắc việc gia hạn cắt giảm bơm trong quý hai. Tập đoàn này đang cố gắng tăng giá Dầu thô bằng cách ngăn chặn làn sóng cung cấp Dầu thô được các nước ngoài OPEC bơm vào thị trường, đặc biệt là Mỹ, quốc gia gần đây đã trở thành nước xuất khẩu Dầu thô lớn nhất sang Châu Âu.

Triển vọng kỹ thuật của WTI

WTI đã nhanh chóng kiểm tra mức giá cao nhất kể từ cuối tháng 11, đạt mức cao hàng ngày là 79,27$ trước khi quay trở lại mức thấp nhất vào thứ Tư.

WTI tiếp tục nằm trên đường trung bình động giản đơn (SMA) 200 ngày ở mức 77,67$. Dầu thô Hoa Kỳ đang cố gắng phát triển đà tăng hơn nữa, nhưng vẫn tăng khoảng 9% so với mức thấp nhất gần đây nhất là 72,00$ vào đầu tháng 2.

Biểu đồ hàng giờ của WTI

Biểu đồ hàng ngày của WTI

 

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.