fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

AUD/USD đấu tranh để tiếp cận lại mức 0,6500 mặc dù đồng đô la Mỹ giảm giá

  • AUD/USD đối mặt với áp lực do đồng Đô la Úc yếu.
  • RBA không đề cập đến sự cần thiết phải tăng lãi suất nhiều hơn trong biên bản chính sách tháng 3.
  • Tâm lý thị trường vẫn lạc quan khi kỳ vọng Fed cắt giảm lãi suất trong tháng 6 sẽ dễ dàng hơn.

Cặp AUD/USD gặp khó khăn để có được phiên đấu giá trên mức kháng cự tâm lý 0,6500. Tài sản của Úc đang phải đối mặt với áp lực mặc dù đồng đô la Mỹ giảm giá trong phiên giao dịch châu Âu hôm thứ Ba sau khi đạt mức cao nhất trong 4 tháng.

Tâm lý thị trường cho thấy các nhà đầu tư không thích rủi ro khi các nhà giao dịch đã giảm bớt đặt cược ủng hộ việc cắt giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang (Fed) trong cuộc họp chính sách tháng 6. Xem xét các hợp đồng tương lai qua đêm âm, S&P 500 dự kiến sẽ mở cửa trong xu hướng giảm giá. Lãi suất trái phiếu chính phủ Mỹ kỳ hạn 10 năm tăng mạnh lên 4,39%. Chỉ số Đô la Mỹ (DXY) giảm từ mức cao mới trong bốn tháng trên 105,00 xuống 104,80.

Sức hấp dẫn trong ngắn hạn của đồng Đô la Mỹ là lạc quan do triển vọng kinh tế Mỹ vững chắc. Nền kinh tế Mỹ tăng trưởng với tốc độ mạnh mẽ 2,5% vào năm 2023 mặc dù lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang (Fed) vẫn ở mức cao lịch sử. Ngoài ra, PMI ngành sản xuất trong tháng 3 mạnh hơn dự kiến đã củng cố thêm triển vọng.

Hôm thứ Hai, Viện Quản lý Cung ứng Mỹ (ISM) đã báo cáo rằng PMI ngành sản xuất đã quay trở lại mức tăng trưởng sau khi giảm trong 16 tháng liên tiếp.

Trong phiên giao dịch hôm nay, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào dữ liệu Cơ hội việc làm JOLTS của Mỹ trong tháng 2, sẽ được công bố lúc 14:00 GMT. Dữ liệu kinh tế sẽ cung cấp những tín hiệu mới về nhu cầu lao động. Các nhà tuyển dụng ở Mỹ dự kiến ​​sẽ đăng 8,74 triệu cơ hội việc làm, thấp hơn mức 8,863 triệu trong tháng 1.

Trong khi đó, Đô la Úc phải đối mặt với áp lực bán khi biên bản chính sách của Ngân hàng Dự trữ Úc (RBA), được công bố vào phiên giao dịch châu Á hôm thứ Ba, cho thấy các nhà hoạch định chính sách không thấy cần phải tăng lãi suất nhiều hơn. Trong cuộc họp chính sách tiền tệ, RBA giữ nguyên Tỷ lệ tiền mặt chính thức (OCR) ở mức 4,35%.

 

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.