fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

WTI duy trì dưới mức 78,00$, dữ liệu Chi tiêu tiêu dùng cá nhân (PCE) của Mỹ sắp được công bố

  • WTI giảm xuống mức 77,75$ trong đầu phiên giao dịch châu Á hôm thứ Năm.
  • Tồn kho dầu thô của EIA tăng 4,199 triệu thùng trong tuần trước, thấp hơn dự kiến.
  • OPEC+ đang xem xét gia hạn cắt giảm sản lượng dầu tự nguyện sang quý 2

Western Texas Intermediate (WTI), chuẩn dầu thô của Mỹ, đang giao dịch quanh mức 77,75$ vào thứ Năm. Giá WTI giảm nhẹ do Cục Dự trữ Liên bang (Fed) trì hoãn đợt cắt giảm lãi suất đầu tiên trong khi tồn kho dầu mỏ tăng của Mỹ càng gây thêm áp lực.

Theo Viện Dầu khí Mỹ (API), dự trữ dầu thô của Mỹ đã tăng 8,428 triệu thùng trong tuần kết thúc vào ngày 23 tháng 2 từ mức 7,168 triệu thùng được xây dựng trong báo cáo trước đó. Ngoài ra, dự trữ Dầu thô EIA yếu hơn dự kiến, tăng 4,199 triệu thùng trong tuần trước từ mức 3,514 triệu thùng trước đó.

Tổ chức Các nước Xuất khẩu Dầu mỏ (OPEC) và các đồng minh đã đồng ý cắt giảm 2,2 triệu thùng mỗi ngày trong quý đầu tiên vào tháng 11 năm ngoái, dẫn đầu là Ả Rập Xê-Út. Hơn nữa, OPEC+ đang xem xét gia hạn cắt giảm sản lượng dầu tự nguyện sang quý 2, điều này có khả năng thắt chặt thị trường.

Trong khi đó, các quan chức Fed trong những tuần gần đây đã nhấn mạnh đến việc trì hoãn cắt giảm lãi suất, điều này có thể làm giảm tốc độ tăng trưởng kinh tế và giảm nhu cầu dầu mỏ. Thống đốc Fed Philadelphia, Patrick Harker, tuần trước đã ủng hộ việc cắt giảm lãi suất đều đặn và chậm rãi để giảm thiểu rủi ro và sự không chắc chắn chung.

Thống đốc Fed Bowman cho biết lạm phát sẽ tiếp tục giảm với lãi suất được duy trì ở mức hiện tại, nhưng vẫn chưa phải lúc bắt đầu cắt giảm lãi suất trong khi Thống đốc Fed thành phố Kansas Schmid tuyên bố rằng với lạm phát vượt mục tiêu, thị trường lao động thắt chặt và nhu cầu đang có động lực đáng kể, thì không cần thiết phải điều chỉnh trước quan điểm của chính sách tiền tệ.

Những người tham gia thị trường sẽ theo dõi Chỉ số chi tiêu tiêu dùng cá nhân (PCE cơ bản) cơ bản của Mỹ vào thứ Năm, dự kiến ​​sẽ giảm xuống 2,8% hàng năm trong tháng 1. Những sự kiện này có thể tác động đáng kể đến giá WTI tính bằng USD. Các nhà giao dịch dầu sẽ lấy tín hiệu từ dữ liệu và tìm cơ hội giao dịch xung quanh giá WTI.

 

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.