fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

WTI đạt gần 77,50$ do dự đoán nhu cầu mùa hè sẽ tăng

  • Giá WTI tăng do kỳ vọng gia tăng về nhu cầu nhiên liệu tăng trong mùa hè này.
  • Các nhà phân tích của Goldman Sachs dự đoán nhu cầu vận chuyển mạnh mẽ trong mùa hè sẽ dẫn đến thâm hụt thị trường Dầu mỏ trong quý 3 là 1,3 triệu thùng/ngày.
  • Giá dầu thô có thể gặp khó khăn do Fed kỳ vọng sẽ duy trì lãi suất cao hơn trong thời gian dài hơn.

Giá dầu West Texas Intermediate (WTI) dao động quanh mức 77,50$/thùng trong phiên giao dịch châu Á vào thứ Ba. Giá dầu thô được củng cố bởi kỳ vọng nhu cầu nhiên liệu tăng trong mùa hè này. Theo Reuters, các nhà phân tích tại công ty tư vấn năng lượng Gelber and Associates lưu ý, “Hợp đồng tương lai cao hơn do kỳ vọng về nhu cầu mùa hè đang hỗ trợ giá cả mặc dù bối cảnh vĩ mô rộng hơn vẫn kém lạc quan hơn so với các tuần trước”.

Hơn nữa, các nhà phân tích của Goldman Sachs chỉ ra trong một lưu ý rằng họ dự đoán nhu cầu vận chuyển mạnh mẽ trong mùa hè sẽ dẫn đến thâm hụt thị trường Dầu mỏ trong quý 3 là 1,3 triệu thùng/ngày (bpd).

Tuy nhiên, báo cáo việc làm mạnh mẽ của Mỹ từ tuần trước đã củng cố lập trường diều hâu của Cục Dự trữ Liên bang về chính sách tiền tệ. Fed dự kiến ​​sẽ duy trì chi phí vay cao hơn trong thời gian dài, điều này có thể làm chậm tăng trưởng kinh tế và giảm nhu cầu về Dầu. Ngoài ra, đồng đô la Mỹ (USD) mạnh hơn có thể tác động tiêu cực đến nhu cầu Dầu bằng cách làm cho các mặt hàng được định giá bằng USD như Dầu trở nên đắt hơn đối với những người nắm giữ các loại tiền tệ khác.

Công cụ FedWatch CME chỉ ra rằng khả năng Fed cắt giảm ít nhất 25 điểm cơ bản vào tháng 9 đã giảm xuống gần 49,0%, giảm từ mức 59,5% một tuần trước đó.

Ngoài ra, lo ngại về khả năng dư thừa nguồn cung dầu đã gia tăng khi Tổ chức các nước xuất khẩu dầu mỏ và các đồng minh (OPEC+) quyết định dỡ bỏ dần việc cắt giảm tự nguyện đối với tám quốc gia thành viên bắt đầu từ tháng 10. Đến tháng 12, hơn 500.000 thùng/ngày dự kiến ​​sẽ quay trở lại thị trường, với tổng số 1,8 triệu thùng/ngày sẽ quay trở lại vào tháng 6 năm 2025.

 

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.