fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

USD: Xu hướng ôn hòa có thể ảnh hưởng đến đồng đô la - ING

Lời kêu gọi của chúng tôi là đạt được mức đồng thuận Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) cơ bản 0,2% hàng tháng ở Mỹ vào thứ Năm. Tuy nhiên, thị trường sẽ phản ứng với các chữ số thập phân trước khi làm tròn và việc phân bổ ước tính của các nhà kinh tế cho thấy kỳ vọng có thể hơi lệch về phía con số cao hơn, chiến lược gia FX của ING, Francesco Pesole lưu ý.

Rủi ro ngắn hạn đối với DXY có vẻ lệch về mức 104,50

“Tâm lý rủi ro đã được cải thiện trong báo cáo CPI tháng 6 của Mỹ hôm thứ Năm, có lẽ do thị trường kỳ vọng những số liệu này sẽ giúp Cục Dự trữ Liên bang đi đúng hướng trong đợt cắt giảm lãi suất vào tháng 9, với mức định giá là 20 điểm cơ bản. Như thường lệ, chỉ số phụ chuyển động thị trường sẽ là CPI hàng tháng không bao gồm lương thực và năng lượng, mà chúng tôi dự báo ở mức 0,2% theo sự đồng thuận.”

“Sự phân bổ ước tính của các nhà kinh tế có phần đuôi bên phải dày hơn, có nghĩa là kỳ vọng thực tế gần với mức 0,24% hơn là 0,15% (cả hai sẽ được làm tròn thành 0,2%). So với cùng kỳ năm trước, con số đồng thuận là 3,4% đối với lạm phát cơ bản và CPI tổng thể dự kiến ​​sẽ chậm hơn nữa từ 3,3% xuống 3,1% so với cùng kỳ năm ngoái.”

“Hôm nay, chúng tôi hơi thiên vị đồng đô la Mỹ (USD) yếu hơn do xu hướng ôn hòa gần đây của thị trường mặc dù chưa có bằng chứng thuyết phục về việc cắt giảm vào tháng 9. Chúng tôi vẫn tin rằng chỉ số DXY thiên về đồng Euro có thể không thể hiện toàn bộ mức độ giảm giá của USD vốn chủ yếu mang lại lợi ích cho các loại tiền tệ có hệ số beta cao. Tuy nhiên, rủi ro đối với DXY có vẻ lệch về mức 104,50 trong thời gian rất ngắn.”

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.