fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

USD/JPY giảm trở lại mức 155,00 do đồng bạc xanh suy yếu sau khi công bố lạm phát CPI ảm đạm của Mỹ

  • USD/JPY giảm trở lại, đồng đô la Mỹ chịu áp lực bán trên thị trường rộng lớn.
  • Lạm phát Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) của Mỹ giảm thấp hơn, làm dấy lên hy vọng cắt giảm lãi suất.
  • GDP Nhật Bản sắp được công bố vào đầu ngày thứ Năm.

USD/JPY đã giảm giá vào thứ Tư, trượt trở lại mức 155,00 sau khi đô la Mỹ (USD) giảm giá trên diện rộng, giảm tỷ trọng so với tất cả các đồng tiền chính. Đồng yên Nhật (JPY) cũng đang tìm cách giảm bớt áp lực bán trên thị trường rộng rãi, phục hồi khi Đồng bạc xanh giảm giá.

Lạm phát Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) của Mỹ giảm thấp hơn vào thứ Tư, với lạm phát CPI toàn phần trong tháng 4 giảm xuống 0,3% so với dự báo của thị trường là giữ ở mức 0,4%. Áp lực lạm phát giảm bớt đang làm dấy lên hy vọng cắt giảm lãi suất khi các nhà đầu tư kêu gọi cắt giảm lãi suất từ Cục Dự trữ Liên bang (Fed).

Tiếp theo là mức tăng trưởng Tổng sản phẩm quốc nội (GDP) của Nhật Bản, dự kiến công bố trong phiên giao dịch đầu ngày thứ Năm trên thị trường Thái Bình Dương. Tăng trưởng của Nhật Bản được dự báo sẽ giảm trong quý đầu tiên, dự kiến sẽ ở mức -0,4% so với mức 0,1% của quý trước.

Triển vọng kỹ thuật USD/JPY

USD/JPY đã giảm mạnh vào thứ Tư, giảm từ mức đỉnh trong tuần gần 156,80 để giao dịch ở mức 155,00. Bất chấp sự suy giảm trong ngắn hạn do đồng yên phục hồi, USD/JPY vẫn đang giao dịch ở mức đỉnh của mức đảy đảo chiều gần đây tại 152,00 sau khi cặp tiền tệ này giảm từ mức đỉnh trong nhiều thập kỷ trên 160,00.

USD/JPY vẫn đang giao dịch ổn định ở vùng tăng giá, giữ biểu đồ ở phía trên Đường trung bình động hàm mũ 200 ngày (EMA) tại 148,44. Mức hỗ trợ kỹ thuật gần nhất nằm ở đường EMA 50 ngày tại 153,28.

Biểu đồ hàng giờ của USD/JPY

Biểu đồ hàng ngày của USD/JPY

 

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.