fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

USD/CHF thoái lui từ mức 0,9100 sau khi chỉ số PMI ngành dịch vụ của Mỹ giảm

  • USD/CHF phải đối mặt với áp lực bán gần 0,9100 do đồng đô la Mỹ thoái lui vì dữ liệu PMI ngành dịch vụ của ISM giảm.
  • Hướng dẫn diều hâu của Fed đã làm giảm kỳ vọng cắt giảm lãi suất của Fed vào tháng 6.
  • Doanh số bán lẻ yếu của Thụy Sĩ thúc đẩy suy đoán về việc SNB cắt giảm lãi suất nhiều hơn.

Cặp USD/CHF phải đối mặt với đợt bán tháo mạnh gần mức kháng cự tròn 0,9100 do Viện Quản lý Nguồn cung Mỹ (ISM) đã báo cáo dữ liệu PMI ngành dịch vụ giảm trong tháng 3. PMI ngành dịch vụ, đại diện cho lĩnh vực dịch vụ chiếm 2/3 nền kinh tế Mỹ, giảm xuống 51,4 so với kỳ vọng là 52,7 và mức trước đó là 52,6.

Đồng đô la Mỹ đã phải đối mặt với áp lực bán đáng kể sau dữ liệu PMI ngành dịch vụ của Mỹ ảm đạm. Chỉ số Đô la Mỹ (DXY), theo dõi giá trị của Đồng bạc xanh so với sáu loại tiền tệ chính, giảm xuống 104,40. Tâm lý thị trường được cải thiện khi S&P 500 có thêm mức tăng đáng kể sau khi mở cửa nhẹ nhàng

Trong khi đó, kỳ vọng thị trường về việc Cục Dự trữ Liên bang (Fed) giảm lãi suất từ cuộc họp tháng 6 đã giảm bớt đáng kể. Công cụ CME FedWatch cho thấy các nhà giao dịch đang định giá 54% khả năng Fed sẽ cắt giảm lãi suất vào tháng 6, giảm từ mức 70% một tuần trước. Lãi suất trái phiếu chính phủ Mỹ kỳ hạn 10 năm tăng lên 4,39%.

Triển vọng thị trường đối với việc Fed chuyển sang hạ lãi suất đã giảm bớt do hướng dẫn diều hâu từ các nhà hoạch định chính sách của Fed. Thống đốc Ngân hàng Fed Atlanta Raphael Bostic nói với CNBC rằng ông thấy ngân hàng trung ương chỉ giảm lãi suất một lần trong năm nay do nền kinh tế đang duy trì đà tăng trưởng mạnh mẽ.

Tuần này, các nhà đầu tư sẽ tập trung sâu vào dữ liệu Bảng lương phi nông nghiệp (NFP) của MỸ trong tháng 3, sẽ được công bố vào thứ Sáu.

Về phía đồng Franc Thụy Sĩ, Doanh số bán lẻ thực tế ảm đạm đã làm tăng kỳ vọng về việc Ngân hàng Quốc gia Thụy Sĩ (SNB) sẽ cắt giảm lãi suất nhiều hơn. Dữ liệu Doanh số bán lẻ, đại diện cho chi tiêu của người tiêu dùng, bất ngờ giảm 0,2% trong khi các nhà đầu tư dự đoán mức tăng trưởng 0,4%. Cuộc khủng hoảng chi phí sinh hoạt ngày càng sâu sắc sẽ buộc các nhà hoạch định chính sách của SNB phải xem xét các quyết định nới lỏng định lượng hơn.

 

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.