fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

USD/CHF giảm xuống gần 0,9000 do tâm lý ôn hòa xung quanh Fed

  • USD/CHF kéo dài đà giảm do kỳ vọng ngày càng tăng về việc Fed sẽ cắt giảm lãi suất nhiều lần vào năm 2024.
  • Thống đốc Neel Kashkari của Fed nói rằng Fed của Mỹ nên duy trì lãi suất chính sách ở mức hiện tại lâu hơn.
  • Các nhà giao dịch đang chờ đợi Sản lượng công nghiệp Thụy Sĩ (quý 1) đáo hạn vào thứ Sáu, nhằm tìm kiếm động lực mới cho các điều kiện sản xuất trong nước.

USD/CHF tiếp tục chuỗi giảm, dao động quanh mức 0,9000 trong phiên giao dịch châu Âu vào thứ Năm. Cặp tiền tệ này đã chịu áp lực khi đồng đô la Mỹ (USD) gặp khó khăn do kỳ vọng ngày càng tăng về việc Cục Dự trữ Liên bang (Fed) cắt giảm lãi suất vào năm 2024.

Tâm lý ôn hòa xung quanh Fed đã được củng cố sau khi công bố dữ liệu Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) và Doanh số bán lẻ hàng tháng thấp hơn mong đợi từ Mỹ. CPI của Mỹ đã giảm tốc xuống 0,3% so với tháng trước trong tháng 4 và đạt mức thấp hơn 0,4% so với dự kiến. Trong khi Doanh số bán lẻ đi ngang, không đạt mức tăng dự kiến là 0,4%.

Tuy nhiên, Thống đốc Ngân hàng Dự trữ Liên bang Minneapolis Neel Kashkari đã nhận xét hôm thứ Tư rằng Fed của Mỹ nên duy trì lãi suất chính sách ở mức hiện tại “trong một thời gian nữa cho đến khi họ xác định được hướng lạm phát cơ bản”.

Tại Thụy Sĩ, Giá sản xuất và nhập khẩu (hàng năm) giảm 1,8% trong tháng 4, cho thấy sự cải thiện đôi chút so với mức giảm 2,1% trước đó. Điều này đánh dấu đợt giảm thứ mười hai liên tiếp, mặc dù ở mức chậm nhất kể từ tháng 12 năm 2023.

Hơn nữa, các nhà giao dịch dự kiến sẽ theo dõi chặt chẽ Sản xuất Công nghiệp (hàng năm) trong quý đầu tiên, sẽ được công bố vào thứ Sáu. Báo cáo này sẽ cung cấp cái nhìn sâu sắc về khối lượng sản xuất trên nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm các nhà máy và sản xuất ở Thụy Sĩ.

 

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.