fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

USD/CHF giảm trong phiên giao dịch thứ ba gần mức 0,8830, chờ công bố Biên bản cuộc họp của FOMC

  • USD/CHF di chuyển theo quỹ đạo đi xuống do khẩu vị rủi ro được cải thiện.
  • Chỉ số CPI của Mỹ giảm trong tháng 10 khiến các nhà đầu tư xem xét việc cắt giảm lãi suất vào năm 2024.
  • Đồng franc của Thụy Sĩ nhận được sức mạnh do khả năng SNB tăng lãi suất nhiều hơn.

Cặp USD/CHF phải đối mặt với thách thức trong ngày thứ ba liên tiếp, có thể bị ảnh hưởng bởi khẩu vị rủi ro được cải thiện và các dấu hiệu cho thấy thị trường lao động đang hạ nhiệt, khi các nhà đầu tư dự đoán Cục Dự trữ Liên bang (Fed) có quan điểm ôn hòa. Trong phiên giao dịch châu Á vào thứ Ba, cặp tiền tệ này giao dịch quanh mức 0,8830.

Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tại Hoa Kỳ (Mỹ) giảm nhẹ trong tháng 10 đã khiến các nhà đầu tư xem xét lại khả năng Fed tăng lãi suất tại cuộc họp tháng 12 và cân nhắc khả năng cắt giảm lãi suất vào năm 2024. Theo báo cáo mới nhất từ Cục Thống kê Lao động Mỹ, CPI của Mỹ giảm xuống 3,2% (hàng năm), dưới mức đồng thuận 3,3% và giảm so với mức 3,7% trước đó. CPI cơ bản giảm xuống 4,0% (hàng năm), thấp hơn một chút so với con số 4,1% trước đó và dự kiến sẽ không thay đổi.

Những bình luận diều hâu của Thống đốc Ngân hàng Quốc gia Thụy Sĩ (SNB) Thomas Jordan, trong đó ông không loại trừ khả năng tăng lãi suất nhiều hơn trong tương lai, tiếp tục hỗ trợ và củng cố sức mạnh của đồng Franc Thụy Sĩ (CHF). Hơn nữa, Sản xuất công nghiệp của Thụy Sĩ (hàng năm) trong quý thứ ba đã vượt quá mong đợi, đạt 2,0%, một sự cải thiện đáng kể so với mức -0,7% của quý trước (được sửa đổi từ -0,8%), theo báo cáo của Cơ quan thống kê Thụy Sĩ. Xu hướng tích cực này được coi là lạm phát và có thể đã góp phần làm suy yếu cặp USD/CHF.

Vào thứ Ba, dữ liệu Xuất nhập khẩu Thụy Sĩ sẽ được công bố, bổ sung thêm vào diễn biến thị trường. Các nhà giao dịch sẽ chuyển sự tập trung vào các chỉ số kinh tế quan trọng của Mỹ như Doanh số bán nhà có sẵn và Chỉ số hoạt động quốc gia của Fed Chicago. Hơn nữa, biên bản cuộc họp của FOMC có thể cung cấp thông tin chi tiết về quá trình ra quyết định của ủy ban Cục Dự trữ Liên bang (Fed) về lãi suất.

MỨC KỸ THUẬT CẦN THEO DÕI CỦA USD/CHF

 

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.