fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

USD/CHF di chuyển theo xu hướng đi xuống gần 0,8730, chờ công bố Doanh số bán lẻ thực của Thụy Sĩ

  • USD/CHF tiếp tục giảm khi đồng đô la Mỹ cố gắng phục hồi đà tăng gần đây.
  • GDP hàng năm của Mỹ tăng 5,2% so với mức dự kiến là tăng 5,0% trong quý 3.
  • Kỳ vọng khảo sát ZEW của Thụy Sĩ giảm đạt 29,6 so với mức giảm 37,8 trước đó.

USD/CHF tiếp tục chuỗi thoái lui kéo dài 5 phiên giao dịch, chủ yếu do sự suy yếu của đồng đô la Mỹ (USD) và lãi suất trái phiếu chính phủ Mỹ thoái lui. Cặp tiền tệ này đang giao dịch gần 0,8730 trong phiên giao dịch châu Á vào thứ Năm.

Sự sụt giảm lãi suất trái phiếu Mỹ trong ba phiên giao dịch vừa qua là do tâm lý tích cực phổ biến rằng Cục Dự trữ Liên bang (Fed) có thể kết thúc việc nâng lãi suất. Tuy nhiên, tính đến thời điểm viết bài hôm thứ Năm, lãi suất trái phiếu chính phủ Mỹ kỳ hạn 10 và 2 năm cao hơn một chút ở mức lần lượt là 4,27% và 4,65%.

Hơn nữa, dữ liệu Tổng sản phẩm quốc nội hàng năm mạnh mẽ hơn của Mỹ đã cung cấp hỗ trợ cho đồng đô la Mỹ (USD). Báo cáo cho thấy tăng 5,2%, vượt mức dự kiến ​​là 5,0% trong quý 3. Ngoài ra, dữ liệu về Số đơn yêu cầu trợ cấp thất nghiệp lần đầu cho tuần kết thúc vào ngày 24 tháng 11 và dữ liệu Chỉ số giá chi tiêu tiêu dùng cá nhân (PCE) sẽ được xem xét vào thứ Năm.

Thống đốc Cục Dự trữ Liên bang Cleveland (Fed) Loretta Mester đã nhấn mạnh rằng mọi quyết định thực hiện tăng lãi suất bổ sung sẽ phụ thuộc vào việc cân nhắc dựa trên dữ liệu. Bà nói rằng chính sách tiền tệ hiện tại được áp dụng tốt để đánh giá dữ liệu sắp tới về nền kinh tế và điều kiện tài chính.

Về phía Thụy Sĩ, Đồng Franc Thụy Sĩ (CHF) vẫn được hỗ trợ và củng cố bởi những bình luận diều hâu từ Thống đốc Ngân hàng Quốc gia Thụy Sĩ (SNB) Thomas Jordan, người không bác bỏ khả năng tăng lãi suất trong tương lai.

Báo cáo Kỳ vọng khảo sát của ZEW cho thấy đạt 29,6 trong tháng 11 so với mức giảm 37,8 trước đó. Ngoài ra, Doanh số bán lẻ thực tế của Thụy Sĩ trong tháng 10 và Tổng sản phẩm quốc nội trong quý thứ ba sẽ được công bố vào thứ Năm và thứ Sáu sẽ được theo dõi chặt chẽ.

CÁC MỨC QUAN TRỌNG BỔ SUNG CỦA USD/CHF

 

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.