fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

USD/CAD vẫn ở trạng thái thận trọng gần 1,3600 trước thềm công bố dữ liệu Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) của Mỹ

  • USD/CAD giao dịch ở mức yếu hơn khoảng 1,3615 trong đầu phiên giao dịch châu Á hôm thứ Năm.
  • Thống đốc Powell của Fed cho biết ngân hàng trung ương sẽ cắt giảm lãi suất khi sẵn sàng, bất kể lịch chính trị như thế nào.
  • Nhà phân tích của ING cho biết tỷ lệ thất nghiệp của Canada tăng đã khiến BoC xem xét cắt giảm lãi suất vào tháng 7.

Cặp USD/CAD vẫn chịu áp lực bán gần 1,3615 trong phiên giao dịch châu Á đầu ngày thứ Năm. Trong khi đó, Chỉ số USD (DXY) mở rộng hợp nhất trên rào cản 105,00 khi các nhà giao dịch chờ công bố báo cáo lạm phát quan trọng của Mỹ. Dữ liệu Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) của Mỹ cho tháng 6 sẽ được công bố vào thứ Năm, cùng với Số đơn yêu cầu trợ cấp thất nghiệp lần đầu hàng tuần và bài phát biểu từ Thống đốc Raphael Bostic của Cục Dự trữ Liên bang (Fed).

Thống đốc Fed Jerome Powell đã trả lời các câu hỏi trước Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hạ viện vào thứ Tư. Thống đốc Powell cho biết ngân hàng trung ương sẽ đưa ra quyết định lãi suất dựa trên dữ liệu, dữ liệu sắp tới, triển vọng đang phát triển và cân bằng rủi ro chứ không xem xét các yếu tố chính trị.

Ông tuyên bố thêm rằng Fed sẽ không đợi cho đến khi lạm phát của Mỹ giảm xuống mức mục tiêu 2% trước khi cắt giảm lãi suất. Theo CME FedWatch Tool, xác suất Fed giữ nguyên lãi suất chính sách trong tháng 9 ở mức gần 25% sau sự kiện này.

Về phía Loonie, giá dầu thô giảm có thể làm suy yếu đồng đô la Canada (CAD) liên kết hàng hóa vì Canada là nước xuất khẩu dầu thô lớn sang Mỹ.

Hơn nữa, nhà phân tích Francesco Pesole của FX của ING cho biết rằng tỷ lệ Thất nghiệp ở Canada gia tăng đã khiến việc cắt giảm lãi suất của Ngân hàng trung ương Canada (BoC) vào tháng 7 phải được cân nhắc. Các thị trường tài chính đã định giá 16 điểm cơ bản (bps) của việc nới lỏng trong tháng 7.

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.