fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

USD/CAD tập hợp sức mạnh để lấy lại mức 1,3800 trước thềm công bố chính sách của Fed

  • USD/CAD đặt mục tiêu lấy lại mức 1,3800 trong bối cảnh đô la Mỹ vững chắc.
  • Việc kỳ vọng cắt giảm lãi suất của Fed giảm mạnh đã làm tăng sức hấp dẫn của đồng đô la Mỹ.
  • Các nhà đầu tư tìm kiếm những tín hiệu mới về đợt cắt giảm lãi suất tiếp theo của BoC.

Cặp USD/CAD bám sát đà tăng gần 1,3770 trong phiên giao dịch hôm thứ Hai tại New York. Tài sản CAD nhằm mục đích tăng giá khi đồng đô la Mỹ (USD) vẫn ổn định do đặt cược cắt giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang (Fed) cho cuộc họp tháng 9 giảm.

Các nhà giao dịch nhanh chóng đặt cược cắt giảm lãi suất của Fed sau khi báo cáo Bảng lương phi nông nghiệp (NFP) mạnh mẽ của Mỹ trong tháng 5 đã loại bỏ lo ngại về việc bình thường hóa các điều kiện thị trường lao động. Báo cáo cho thấy nhu cầu lao động vẫn mạnh mẽ trên tất cả các lĩnh vực và tăng trưởng tiền lương mạnh hơn mong đợi.

Các nhà đầu tư hiện đang kỳ vọng rằng Fed sẽ cắt giảm lãi suất một lần trong năm nay, vào tháng 11 hoặc tháng 12. Để có thêm tín hiệu về triển vọng lãi suất, các nhà đầu tư sẽ chú ý đến dữ liệu Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) của Mỹ trong tháng 5 và chính sách tiền tệ của Fed, dự kiến ​​​​vào thứ Tư.

Lạm phát cơ bản hàng năm, không bao gồm giá thực phẩm và năng lượng biến động, được ước tính đã giảm tốc xuống 3,5% so với mức 3,6% trong tháng 4. Trong cùng thời kỳ, lạm phát tiêu đề dự kiến ​​sẽ tăng ổn định ở mức 3,4%.

Fed được nhiều người dự đoán sẽ duy trì lãi suất ổn định trong khoảng 5,25% -5,50% với triển vọng diều hâu vì chặng đường cuối cùng để lạm phát quay trở lại mức mong muốn là 2% dường như khó khăn hơn.

Về phía đồng đô la Canada, các nhà đầu tư đang chờ bài phát biểu của Thống đốc Ngân hàng trung ương Canada (BoC) Tiff Macklem, dự kiến ​​​​vào thứ Tư. Thống đốc BoC Macklem sẽ cung cấp thêm tín hiệu về việc liệu ngân hàng trung ương có thông báo cắt giảm lãi suất tiếp theo hay không. Tuần trước, BoC đã hạ lãi suất vay chủ chốt lần đầu tiên sau 4 năm.

 

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.