fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

USD/CAD giữ ổn định trên mức giữa 1,3700, gần mức đỉnh kể từ đầu tháng 5

  • USD/CAD dao động trong một biên độ hẹp và bị ảnh hưởng bởi sự kết hợp của các lực phân kỳ.
  • Các nhà giao dịch đã giảm bớt đặt cược cắt giảm lãi suất của Fed vào tháng 9 sau khi Bảng lương phi nông nghiệp (NFP) lạc quan của Mỹ, thúc đẩy đồng USD.
  • Giá Dầu thô tăng là củng cố cho đồng CAD và hạn chế mức tăng thêm cho cặp tiền tệ này.

Cặp USD/CAD gặp khó khăn trong việc tận dụng động thái đi lên sau báo cáo NFP và dao động giữa tăng/giảm nhẹ, ngay trên mức giữa 1,3700 trong phiên giao dịch châu Á vào thứ Hai. Hành động giá yếu bị ảnh hưởng bởi sự kết hợp của các lực phân kỳ, mặc dù bối cảnh cơ bản dường như nghiêng về phía các nhà giao dịch tăng giá.

Đồng đô la Mỹ (USD) tăng lên mức cao nhất trong gần 4 tuần sau kỳ vọng rằng Cục Dự trữ Liên bang (Fed) sẽ giữ lãi suất cao hơn trong thời gian dài hơn trong bối cảnh nền kinh tế Mỹ vẫn kiên cường, được hỗ trợ bởi dữ liệu việc làm của Mỹ mạnh hơn mong đợi hôm thứ Sáu. Trong khi đó, các kỳ vọng diều hâu vẫn hỗ trợ cho việc lãi suất trái phiếu chính phủ Mỹ tăng cao, cùng với tâm lý thị trường thận trọng, đóng vai trò là động lực thuận lợi cho đồng bạc xanh và cặp USD/CAD trú ẩn an toàn.

Trong khi đó, giá Dầu thô lấy lại được một số lực kéo tích cực và có vẻ sẽ tiếp tục đà phục hồi của tuần trước từ mức thấp nhất trong 4 tháng trong bối cảnh các bộ trưởng OPEC nhận xét rằng họ sẽ không tăng nguồn cung nếu giá vẫn yếu. Ngược lại, điều này được coi là nền tảng cho đồng CAD liên kết hàng hóa và giới hạn cặp USD/CAD. Các nhà giao dịch dường như cũng không muốn đặt cược định hướng tích cực trước dữ liệu vĩ mô của Mỹ và rủi ro sự kiện của ngân hàng trung ương trong tuần này.

Số liệu lạm phát tiêu dùng mới nhất của Mỹ sẽ được công bố vào thứ Tư và sau đó sẽ là kết quả của quyết định chính sách tiền tệ rất được mong đợi của FOMC. Điều này sẽ giúp các nhà đầu tư xác định thời điểm có thể xảy ra khi Fed bắt đầu chu kỳ cắt giảm lãi suất, điều này sẽ ảnh hưởng đến đồng USD. Trong khi đó, những suy đoán về việc Ngân hàng trung ương Canada (BoC) giảm lãi suất vào tháng tới có thể đóng vai trò là yếu tố hỗ trợ cho cặp USD/CAD.

 

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.