fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

USD/CAD giao dịch với đà giảm nhẹ khoảng giữa 1,3700, trọng tâm vẫn là chỉ số CPI của Mỹ và quyết định của Fed

  • USD/CAD kéo dài mức thoái lui qua đêm từ mức đỉnh trong một tháng.
  • Giá dầu thô tăng sẽ củng cố đồng CAD và gây áp lực giảm giá.
  • Kỳ vọng cắt giảm lãi suất của Fed sẽ có lợi cho xu hướng tăng giá của đồng USD và sẽ giúp hạn chế tổn thất sâu hơn.
  • Các nhà giao dịch xem xét báo cáo Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) của Mỹ và quyết định của FOMC để có động lực định hướng mới.

Cặp USD/CAD giảm thấp hơn trong phiên giao dịch châu Á vào thứ Tư và hiện giao dịch ở khoảng giữa mức 1,3700, mặc dù xu hướng giảm không có dấu hiệu giảm giá. Giá giao ngay vẫn nằm trong khoảng cách đáng kinh ngạc của mức cao nhất kể từ ngày 19 tháng 4, xung quanh khu vực 1,3790 được thiết lập vào thứ Ba, khi các nhà giao dịch chờ đợi thêm tín hiệu về thời điểm Cục Dự trữ Liên bang (Fed) sẽ bắt đầu cắt giảm lãi suất trước khi đưa ra kỳ vọng định hướng.

Do đó, trọng tâm vẫn là việc công bố số liệu lạm phát tiêu dùng mới nhất từ ​​Hoa Kỳ (Mỹ) và kết quả cuộc họp kéo dài hai ngày của Ủy ban Thị trường mở Liên bang (FOMC) vào cuối ngày hôm nay. Quyết định của Fed sẽ đi kèm với các dự báo kinh tế cập nhật, cùng với cái gọi là "biểu đồ dấu chấm", sẽ cung cấp cái nhìn sâu sắc mới về lộ trình cắt giảm lãi suất của ngân hàng trung ương Mỹ. Điều này sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc ảnh hưởng đến động lực giá đô la Mỹ (USD) trong ngắn hạn và cung cấp một số động lực có ý nghĩa cho cặp USD/CAD.

Đối mặt với những rủi ro về dữ liệu/sự kiện quan trọng, sự chấp nhận ngày càng tăng rằng Fed sẽ giữ lãi suất cao hơn trong thời gian dài hơn trong bối cảnh thị trường lao động Mỹ mạnh mẽ và lạm phát ổn định đã hỗ trợ USD giữ ổn định gần mức đỉnh một tháng đạt được vào thứ Ba. Ngược lại, điều này có thể hỗ trợ cặp USD/CAD và giúp hạn chế thua lỗ. Tuy nhiên, xu hướng tăng dường như bị hạn chế do giá Dầu thô tăng, điều này có xu hướng củng cố đồng CAD liên kết với hàng hóa. Tuy nhiên, bối cảnh cơ bản trái chiều cho thấy các nhà giao dịch giao dịch năng nổ cần thận trọng.

Từ góc độ kỹ thuật, sự đột phá gần đây qua vùng cung 1.3740-1.3750 được coi là tác nhân mới kích thích xu hướng tăng giá. Hơn nữa, các bộ dao động trên biểu đồ hàng ngày đang giữ trong vùng tích cực, cho thấy rằng con đường ít kháng cự nhất đối với cặp USD/CAD là hướng lên. Do đó, bất kỳ đợt trượt giá nào tiếp theo đều có thể được coi là cơ hội mua và vẫn được giảm nhẹ.

 

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.