fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

USD/CAD giảm nhẹ xuống mức gần 1,3550 mặc dù đồng đô la Mỹ mạnh

  • USD/CAD giảm xuống gần 1,3550 mặc dù Đô la Mỹ tăng giá.
  • Các nhà giao dịch chia rẽ về khả năng Fed sẽ cắt giảm lãi suất vào tháng 11.
  • Các nhà đầu tư đang chờ đợi bài phát biểu của Thống đốc BoC Macklem để biết hướng dẫn mới về lãi suất.

Cặp USD/CAD giảm nhẹ xuống gần 1,3560 trong phiên giao dịch châu Âu vào thứ Hai mặc dù Đô la Mỹ (USD) đã phục hồi mạnh mẽ. USD phục hồi mạnh khi các nhà giao dịch chia rẽ về khả năng Cục Dự trữ Liên bang (Fed) sẽ có hành động chính sách tiền tệ trong cuộc họp tháng 11.

Tâm lý thị trường dường như phụ thuộc vào từng tài sản, vì các loại tiền tệ châu Âu phải đối mặt với áp lực bán trong khi các đồng tiền tương đương châu Á lại có hiệu suất vượt trội. Ngoài ra, hợp đồng tương lai S&P 500 đã ghi nhận mức tăng khá trong giờ giao dịch tại châu Âu. Chỉ số Đô la Mỹ (DXY), theo dõi giá trị của Đồng bạc xanh so với sáu loại tiền tệ chính, tăng trên 101,00.

Theo công cụ FedWatch của CME, các nhà giao dịch thấy có gần 50% khả năng Fed sẽ thực hiện đợt cắt giảm lãi suất thứ hai liên tiếp là 50 điểm cơ bản (bps) xuống còn 4,25%-4,50%.

Ngược lại, cuộc thăm dò mới nhất của Reuters cho thấy Fed sẽ cắt giảm lãi suất 25 bps trong mỗi cuộc họp chính sách tiền tệ trong năm còn lại.

Trong phiên giao dịch hôm nay, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào dữ liệu sơ bộ về Chỉ số người quản trị mua hàng (PMI) S&P Global của Hoa Kỳ (Mỹ) cho tháng 9, sẽ được công bố lúc 13:45 GMT. Chỉ số PMI tổng hợp của Hoa Kỳ ước tính tăng chậm hơn do sự mở rộng mong manh trong các hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ, cùng với sự thu hẹp liên tục trong hoạt động của lĩnh vực sản xuất.

Đối với đồng CAD, Đô la Canada (CAD) sẽ chịu ảnh hưởng bởi bài phát biểu của Thống đốc Ngân hàng trung ương Canada (BoC) Tiff Macklem, dự kiến ​​diễn ra vào thứ Ba. Tiff Macklem dự kiến ​​sẽ đưa ra hướng dẫn mới về mức độ ngân hàng trung ương sẽ giảm lãi suất vào cuối năm.

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.