fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

USD/CAD: Biểu đồ cho thấy đồng CAD có xu hướng tích cực – Scotiabank

Đô la Canada (CAD) có hiệu suất vượt trội nhẹ trong phiên, phù hợp với các đồng tiền hàng hóa tương đương, tất cả đều đang duy trì mức tăng nhỏ so với đồng USD nói chung là vững chắc hơn, Shaun Osborne, Chiến lược gia trưởng về ngoại hối của Scotiabank, lưu ý.

CAD ổn định, giữ ở mức giữa 1,35

“Cổ phiếu châu Âu hỗn hợp trong khi hợp đồng tương lai cổ phiếu Hoa Kỳ tăng nhẹ trong phiên và trong khi dầu thô tăng cao hơn một chút trong bối cảnh căng thẳng ở Trung Đông. Kim loại chủ yếu giảm. AUD và NZD có thể đã tìm thấy một số hỗ trợ từ hy vọng mới rằng Trung Quốc có thể cung cấp nhiều hỗ trợ hơn cho nền kinh tế sau tin tức rằng các quan chức hàng đầu của PBoC sẽ tổ chức một cuộc họp báo vào ngày mai về hỗ trợ tài chính cho phát triển kinh tế. “

“Biểu đồ USDCAD đang có xu hướng tích cực đối với CAD. Mức kháng cự ở khu vực giữa 1,36 đã hạn chế mức tăng của USD vào tuần trước và mức giảm của USD vào thứ Năm đã đánh dấu một phiên giao dịch ngoài phạm vi giảm giá lớn trên biểu đồ hàng ngày. Mức đóng cửa thấp trong tuần cũng hình thành một tuần ngoài phạm vi giảm giá. Những diễn biến này có nghĩa là tiềm năng tăng giá hạn chế cho USD từ đây (thấp/trung bình 1,36) và tạo thêm áp lực lên các mức hỗ trợ tại 1,3530 và 1,3450.”

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.