fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

Thống đốc BoJ Kazuo Ueda: Sẽ phân tích tác động của việc đồng Yên mạnh lên kể từ tháng 8

Phát biểu tại cuộc họp báo sau cuộc họp chính sách vào thứ Sáu, Thống đốc Ngân hàng trung ương Nhật Bản (BoJ) Kazuo Ueda cho biết Ngân hàng "sẽ phân tích tác động của việc đồng Yên mạnh lên kể từ tháng 8 có tác động đến giá cả theo cùng mức độ như đồng Yên yếu trước đó hay không".

BoJ giữ nguyên lãi suất chuẩn ở mức 0,15%-0,25% sau cuộc họp chính sách vào tháng 9.

Trích dẫn bổ sung

Dữ liệu Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) hôm nay mạnh hơn một chút so với dự báo của chúng tôi cách đây không lâu.

Có bằng chứng trong dữ liệu hôm nay cho thấy việc tăng lương đang được phản ánh trong giá dịch vụ.

Xem xét kỹ lưỡng xem đà tăng trưởng tiền lương có tiếp tục hay không, giá dịch vụ có tiếp tục phản ánh tăng trưởng tiền lương hay không và mức tiêu dùng sẽ vẫn mạnh vào mùa thu và sau đó.

Sẽ phân tích cách nền kinh tế Hoa Kỳ sẽ tác động đến các cuộc đàm phán tiền lương tiếp theo vào mùa xuân tới..

Kịch bản chính của chúng tôi là nền kinh tế Hoa Kỳ hạ cánh mềm.

Nhưng rủi ro đối với việc hạ cánh mềm của Hoa Kỳ cao hơn.

Quan điểm của chúng tôi là chúng tôi sẽ không sử dụng chính sách tiền tệ để kiểm soát tỷ giá hối đoái.

Chúng tôi không phản ứng trực tiếp với tỷ giá hối đoái mà là tác động của chúng đối với triển vọng lạm phát.

Muốn dành thời gian để xem sự bất ổn gia tăng ảnh hưởng như thế nào đến triển vọng của chúng ta trong việc quyết định bước đi chính sách tiếp theo.

Tin tức liên quan

 

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.