fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

Phân tích giá USD/JPY: Xu hướng tăng vượt qua mức 157,00, hướng tới 158,00

  • USD/JPY giao dịch ở mức 157,03, tăng 0,16%, nhờ số liệu việc làm mạnh mẽ của Mỹ.
  • Triển vọng kỹ thuật cho thấy động lực tăng giá với mức tăng tiềm năng hướng tới mức 158,00 trở lên.
  • Các mức hỗ trợ chính nằm quanh mức 155,69/52 và đường DMA 50 ở mức 155,11 nếu cặp tiền tệ này giảm xuống dưới 156,00.

USD/JPY đã tăng vọt lên trên con số 157,00 vào thứ Hai, sau dữ liệu việc làm tốt hơn mong đợi vào tuần trước. Ước tính rằng lạm phát trong tháng 5 có thể sẽ vẫn ở mức cao, với dữ liệu đang chờ công bố vào thứ Tư, trước quyết định chính sách tiền tệ của Cục Dự trữ Liên bang, khiến đồng bạc xanh tăng cao hơn. Cặp tiền tệ này giao dịch ở mức 157,03, tăng 0,16%.

Phân tích giá USD/JPY: Triển vọng kỹ thuật

Từ góc độ biểu đồ hàng ngày, USD/JPY vẫn được củng cố với xu hướng tăng nhẹ. Cặp tiền tệ này đã leo lên trên mô hình Đám mây Ichimoku (Kumo), báo hiệu sức mạnh của người mua. Động lực đã chuyển sang tăng, nhưng cặp tiền tệ này có thể gặp biến động gia tăng do khả năng có thể can thiệp của chính quyền Nhật Bản.

Nếu USD/JPY vượt qua con số 157,00 thì mức tăng tiếp theo sẽ xảy ra trong thời gian tới. Sau khi bị phá vỡ, điểm dừng tiếp theo sẽ là 158,00. Viễ tiếp tục mạnh hơn nữa có thể chứng kiến ​​cặp tiền tệ này đạt mức đỉnh vào ngày 26 tháng 4 là 158,44 và sau đó là mức đỉnh từ ​​đầu năm đến nay 160,32.

Ngược lại, nếu USD/JPY giảm xuống dưới 156,00, mức hỗ trợ đầu tiên sẽ là hợp lưu gồm đường Senkou Span A và B quanh mức 155,69/52, tiếp theo là đường trung bình động 50 ngày (DMA) tại 155,11. Việc vượt qua mức này sẽ gặp mức đáy của mô hình Đám mây Ichimoku (Kumo) khoảng 153,40/50.

Hành động giá USD/JPY - Biểu đồ hàng ngày

 

 

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.