fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

Phân tích giá USD/JPY: Tăng vượt mức 161,00 khi Thống đốc Powell vẫn thận trọng

  • USD/JPY tăng cao hơn so với mức đỉnh từ ​​đầu năm là 161,95 với sự hỗ trợ mạnh mẽ của Chỉ báo sức mạnh tương đối (RSI).
  • Việc hình thành mô hình 'sao mai' cho thấy tiềm năng tăng thêm trên 162,00.
  • Mức hỗ trợ chính ở mức đáy ngày 8 tháng 7 là 160,26, với mức kháng cự đáng kể ở mức đỉnh vào tháng 11 năm 1986 là 164,87.

USD/JPY tăng trong ngày thứ hai liên tiếp và vượt lên trên con số 161,00 vào thứ Ba khi Thống đốc Fed Jerome Powell vẫn thận trọng về việc cắt giảm lãi suất mặc dù thừa nhận rằng rủi ro ủy nhiệm kép của ngân hàng trung ương Mỹ cân bằng hơn. Cặp tiền tệ này giao dịch ở mức 161,29 và tăng 0,28%.

Phân tích giá USD/JPY: Triển vọng kỹ thuật

Xu hướng tăng của cặp USD/JPY rất mạnh mẽ, với người mua sẵn sàng vượt qua mức đỉnh từ ​​đầu năm đến nay là 161,95. Chỉ báo sức mạnh tương đối (RSI) tăng cho thấy động lực đang có lợi cho họ. Mặc dù lơ lửng quanh các điều kiện quá mua, nhưng chuỗi đỉnh cao hơn và đáy cao hơn liên tiếp chứng minh cho một bước tăng giá khác.

Cặp tiền tệ chính đã kết thúc chuỗi ngày giảm liên tiếp khi một mô hình nến doji xuất hiện vào thứ Hai và hành động giá hôm nay đã hoàn thành mô hình biểu đồ 'sao mai', gợi ý rằng giá sẽ cao hơn.

Nếu USD/JPY vượt qua mức tâm lý 161,50, mức kháng cự tiếp theo sẽ là mức đỉnh kể từ đầu năm đến 162,00. Mức tăng thêm nằm ở mức đỉnh tháng 11 năm 1986 là 164,87.

Mặt khác, nếu người bán can thiệp và kéo USD/JPY xuống dưới mức đáy trong chu kỳ ngày 8 tháng 7 là 160,26, điều đó sẽ dọn đường cho việc thách thức con số 160,00.

Hành động giá USD/JPY - Biểu đồ hàng ngày

 

 

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.