fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

Phân tích giá USD/CAD: Dao động trên mức 1,3750, rào cản ở ranh giới trên của mô hình kênh

  • USD/CAD có thể kiểm tra ranh giới trên của mô hình kênh tăng quanh mức 1,3775.
  • Chỉ báo động lượng RSI trong 14 ngày cho thấy sự xuất hiện của xu hướng tăng.
  • Việc phá vỡ xuống dưới đường EMA 21 ngày có thể khiến cặp tiền tệ này kiểm tra ngưỡng dưới của mô hình kênh tăng xung quanh mức 1,3640.

USD/CAD giữ vị thế quanh 1,3760 trong đầu phiên giao dịch châu Âu vào thứ Hai sau đợt tăng gần đây được ghi nhận trong ngày giao dịch trước đó. Phân tích biểu đồ hàng ngày cho thấy sự xuất hiện xu hướng tăng đối với cặp USD/CAD khi nó di chuyển trong mô hình kênh tăng.

Hơn nữa, chỉ báo động lượng Chỉ báo sức mạnh tương đối (RSI) trong 14 ngày được đặt trên mức 50. Chỉ báo đường trung bình động hội tụ phân kỳ (MACD) gợi ý xác nhận về xu hướng tăng của cặp tiền tệ này khi đường MACD được đặt phía trên đường trung tâm, cho thấy sự phân kỳ phía trên đường tín hiệu.

Cặp USD/CAD kiểm tra ranh giới trên của mô hình kênh tăng quanh mức 1,3775, tiếp theo là rào cản chính tại mức tâm lý 1,3800. Một bước đột phá trên mức này có thể hỗ trợ cặp tiền tệ này khám phá mức đỉnh trong tháng 4 là 1,3846.

Mặt khác, cặp USD/CAD có thể tìm thấy mức hỗ trợ quan trọng xung quanh Đường trung bình động hàm mũ (EMA) 21 ngày tại 1,3684. Việc phá vỡ dưới mức này có thể gây áp lực lên cặp tiền tệ này để điều hướng khu vực xung quanh ngưỡng dưới của mô hình kênh tăng xung quanh mức 1,3640, sau đó là mức hỗ trợ quay trở lại tại 1,3590.

Biểu đồ hàng ngày của USD/CAD

 

 

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.