fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

Phân tích giá USD/CAD: Đang dần tăng cao

  • USD/CAD đang dần tăng cao nhờ sức mạnh của đô la Mỹ.
  • Ngay bên dưới hành động giá là ba đường trung bình động quan trọng nhất cung cấp mạng lưới an toàn.
  • Giá có xu hướng phục hồi nhẹ để tiếp tục đi lên trong mô hình kênh tăng giá.

USD/CAD nhìn chung đang tăng cao hơn trên biểu đồ hàng ngày khi đồng đô la Mỹ (USD) tăng giá đều đặn so với đồng đô la Canada (CAD).

Hiện tại, phạm vi này trải dài từ mức khoảng 1,3600 đến 1,3400, mặc dù đang tăng dần lên cao hơn.

Đô la Mỹ so với Đô la Canada: Biểu đồ hàng ngày

USD/CAD hiện đang giao dịch ở giữa mô hình kênh khi dao động tăng giảm.

Với xu hướng tăng giá của mô hình kênh, có xu hướng tăng nhẹ nhưng không đáng kể và cặp tiền tệ này có thể tăng lên đầu mô hình kênh ở mức khoảng 1,3675.

Tập hợp ngay bên dưới hành động giá xung quanh mức 1,3500 là ba đường trung bình động quan trọng nhất – đường trung bình động 50, 100 và 200 ngày (Đường trung bình động giản đơn). Đây là những yếu tố quan trọng vì chúng không chỉ được các nhà đầu tư tư nhân mà cả những tổ chức đầu tư theo đuổi.

Ngoài ra, trên biểu đồ của USD/CAD, điều đáng chú ý là hành động giá đã giữ nguyên vùng đệm hỗ trợ do các đường SMA này cung cấp trong một số trường hợp trong quá trình hình thành mô hình kênh.

Việc giảm xuống so với mức hiện tại vào giữa các mức 1,3500 sẽ tìm thấy mức hỗ trợ tại đường SMA đầu tiên, SMA 50 ngày, ở mức 1,3512 và có thể bật lên. Ngay cả khi giảm xuống dưới thì vẫn có khả năng tìm thấy mức hỗ trợ từ đường SMA 200 ngày tại 1,3502.

Nếu vượt qua cả ba đường SMA thì mức đáy của mô hình kênh sẽ có thêm mức hỗ trợ ở khoảng 1,3470.

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.