fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

Phân tích giá NZD/USD: Xu hướng giảm vẫn tiếp tục bất chấp xu hướng tăng

  • Chỉ báo RSI và MACD trên biểu đồ hàng ngày của NZD/USD cho thấy đà mua ngày càng tăng.
  • Chỉ báo RSI và MACD trên biểu đồ hàng giờ cho thấy đà tăng giảm dần khi các chỉ báo tiến gần đến tình trạng quá mua.
  • Đối với những chuyển động đi lên hơn nữa, người mua sẽ cần lấy lại các đường SMA chính trong 200 ngày.

Vào thứ Ba, NZD/USD đã tăng nhưng cặp tiền tệ vẫn duy trì và triển vọng chung là giảm giá. Bất chấp thách thức phục hồi cận biên đối với đường trung bình động giản đơn (SMA) 200 ngày, động lượng vẫn yếu. Nếu cặp tiền tệ này không thể phá vỡ đường SMA 200 ngày trong thời gian tới thì chuyển động đi xuống tiếp theo có thể sắp xảy ra.

Chỉ báo sức mạnh tương đối (RSI) của cặp NZD/USD trên biểu đồ hàng ngày phản ánh xu hướng tích cực. Với chỉ số mới nhất ở trên mức 50, cặp tiền tệ này đang nghiêng về lãnh thổ tích cực. Đường trung bình động hội tụ phân kỳ (MACD) thể hiện các mô hình thanh màu xanh phẳng ám chỉ sự tiếp tục của động lượng tích cực, mặc dù với tốc độ trì trệ.

Biểu đồ hàng ngày của NZD/USD

So sánh, chỉ báo RSI hàng giờ đã cho thấy sự biến động trong vùng tích cực vào thứ Ba, tiến vào vùng quá mua trước đó trong phiên. Chỉ báo MACD hàng giờ thể hiện các thanh màu xanh giảm dần, cho thấy đà tích cực giảm dần do các nhà đầu tư có thể chốt lời trước phiên giao dịch châu Á.

Biểu đồ hàng giờ của NZD/USD

Như đã nói, bức tranh tổng thể cho thấy xu hướng đi xuống của NZD/USD. Với trạng thái so với các đường SMA chính của đường SMA 100 và 200 ngày, những người tham gia thị trường không nên coi các chuyển động mới nhất là tín hiệu mua, trừ khi người mua có thể chinh phục được đường SMA 200 ngày, điều này sẽ làm sáng tỏ triển vọng của cặp tiền tệ này.

 

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.