fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

Phân tích giá NZD/USD: Đạt mức đáy hàng ngày, quanh vùng 0,6120 trong bối cảnh nhu cầu đồng USD phục hồi

  • NZD/USD một lần nữa thoái lui gần vùng cung 0,6155-0,6160 trong bối cảnh lực mua mới của đồng USD.
  • Thiết lập kỹ thuật trái chiều cảnh báo cần thận trọng trước khi kỳ vọng theo chiều hướng tích cực.
  • Một số đợt bán bùng nổ theo đà dưới mức đáy trong nhiều tháng sẽ mở đường cho những đợt giảm sâu hơn.

Cặp NZD/USD gặp nguồn cung mới vào ngày đầu tiên của tuần mới và kéo dài mức giảm ổn định trong ngày cho đến nửa đầu của phiên giao dịch châu Âu. Giá giao ngay giảm xuống vùng 0,6120 trong giờ qua và làm xói mòn một phần động thái tích cực của ngày thứ Sáu bất chấp những nhận xét diều hâu của các quan chức Ngân hàng Dự trữ New Zealand (RBNZ).

Điều trần trước Ủy ban Tài chính và Chi tiêu hôm thứ Hai, Thống đốc Adrian Orr nhấn mạnh rằng lạm phát vẫn tăng cao, đó là lý do tại sao RBNZ đã duy trì lãi suất cơ bản ở mức 5,5%. Thêm vào đó, Phó Thống đốc RBNZ (Ổn định tài chính) Christian Hawkesby lưu ý rằng giá nhà đã ổn định trong sáu tháng qua và hệ thống được trang bị để xử lý lãi suất cao. Tuy nhiên, điều này không tạo ra bất kỳ động lực có ý nghĩa nào cho cặp NZD/USD trong bối cảnh xuất hiện một số hoạt động mua đồng đô la Mỹ (USD), được củng cố bởi kỳ vọng rằng Cục Dự trữ Liên bang (Fed) sẽ giữ lãi suất cao hơn trong thời gian dài hơn.

Từ góc độ kỹ thuật, sự sụt giảm tái khẳng định một rào cản ngang cứng gần khu vực 0,6155-0,6160, hiện sẽ đóng vai trò là điểm xoay quan trọng. Do các chỉ báo dao động trên biểu đồ hàng ngày đang gặp khó khăn để đạt được bất kỳ lực kéo có ý nghĩa nào, nên thận trọng chờ đợi một sự bứt phá bền vững vượt qua rào cản nói trên trước khi định vị để có thêm bất kỳ lợi nhuận nào. Sau đó, cặp NZD/USD có thể tăng tốc độ di chuyển tích cực về phía mức tròn 0,6200 và leo xa hơn về phía mức kháng cự ngang 0,6225-0,6230. Động lượng có thể mở rộng hơn nữa về phía vùng cung 0,6250-0,6260, nếu bị phá vỡ sẽ dừng mọi xu hướng tiêu cực trong thời gian ngắn.

Mặt khác, mốc 0,6100 hiện dường như bảo vệ nhược điểm trước mắt trước đường trung bình động giản đơn (SMA) 200 ngày rất quan trọng, hiện được chốt gần khu vực 0,6085. Tiếp theo là vùng 0,6040-0,6035 hoặc mức đáy trong nhiều tháng đã chạm vào tháng 2 này. Việc phá vỡ thuyết phục xuống dưới mức này sẽ được coi là tác nhân mới cho các nhà giao dịch giảm giá và kéo cặp NZD/USD tiến xa hơn về mốc tâm lý 0,6000.

Biểu đồ hàng ngày của NZD/USD

Các mức kỹ thuật cần theo dõi

 

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.