fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

Phân tích giá NZD/JPY: Khả năng thoái lui khi cặp tiền tệ này cố gắng vượt qua mức 99,00

  • NZD/JPY tăng nhẹ, nhích lên mức 98,80.
  • Phe đầu cơ giá lên tiếp tục bị từ chối bởi khu vực 99,00.
  • Các mức hỗ trợ ngay lập tức đã sẵn sàng tại 98,00 và 97,70, là các khu vực có khả năng điều chỉnh giảm.

Trong phiên giao dịch thứ Ba, cặp NZD/JPY cho thấy mức tăng nhẹ, dao động gần mốc 99,00. Tuy nhiên, nó dường như đã chạm trần ở mức này và đang cố gắng vượt qua nó.

Trên biểu đồ hàng ngày, Chỉ báo sức mạnh tương đối (RSI) hiện ở mức 71, tăng nhẹ so với số liệu hôm thứ Hai. Mặc dù đà phục hồi này cho thấy đà tăng nhẹ đã cải thiện khiêm tốn, nhưng việc chỉ báo RSI tiếp tục duy trì trong vùng quá mua có thể gợi ý rằng có thể xảy ra một đợt thoái lui. Đường trung bình động hội tụ phân kỳ (MACD) phản ánh với các thanh màu xanh giảm dần, điều này có thể hỗ trợ quan điểm về các chuyển động quá mức và khả năng xảy ra sự thoái lui.

Biểu đồ hàng ngày của NZD/JPY

 


Trong trường hợp điều chỉnh đi xuống, mức hỗ trợ ngay lập tức sẽ được nhìn thấy xung quanh các điểm 98,00, 97,70 (đường SMA 20 ngày) và 97,00. Người mua cần tập trung vào việc duy trì các mức này trước khi cố gắng đạt được mức cao mới. Nếu mức 97,00 dừng thành công các lực giảm giá, người mua có thể tìm cách kiểm tra lại khu vực 99,00 và có thể là mức 100,00.

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.