fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

Phân tích giá GBP/USD: Tích lũy giá quanh 1,2700 sau khi chạm mức đáy trong 7 ngày

  • GBP/USD giảm nhẹ trong phiên giao dịch thứ hai liên tiếp.
  • Các chỉ số kỹ thuật cho thấy lực mua đang mất dần khi Chỉ báo sức mạnh tương đối (RSI) tiến đến đường giữa 50.
  • Việc giảm xuống dưới 1,2700 có thể đẩy GBP/USD về phía các đường trung bình động chính gần 1,2686 và có khả năng thấp hơn.
  • Xu hướng tăng đã được nhìn thấy trên mức 1,2750 và người mua đang chú ý đến 1,2800.

Đồng bảng Anh kéo dài đà giảm trong phiên giao dịch thứ hai liên tiếp so với đồng đô la Mỹ, sau báo cáo việc làm xuất sắc vào thứ Sáu tuần trước từ Mỹ, điều này gây ra khả năng Cục Dự trữ Liên bang sẽ ít ôn hòa hơn. Điều đó và sự không chắc chắn về cuộc họp sắp tới của Fed sẽ khiến GBP/USD bị áp lực. Do đó, GBP/USD giao dịch ở mức 1,2713, giảm 0,01%

Phân tích giá GBP/USD: Triển vọng kỹ thuật

Sau khi vật lộn ở mức khoảng 1,2800 với các mức kháng cự kỹ thuật quan trọng, GBP/USD đã giảm xuống dưới 1,2700 và chạm mức đáy mới trong bảy ngày là 1,2687 trước khi phục hồi một số điểm.

Mặc dù động lực vẫn có lợi cho người mua nhưng Chỉ báo sức mạnh tương đối (RSI) đã giảm mạnh khi vượt qua đường giữa 50, cho thấy người mua đang mất đà. Tuy nhiên, hành động giá ngày thứ Hai dường như hình thành một mô hình nến ‘doji chuồn chuồn’, một mô hình nến tăng giá.

Nếu GBP/USD lấy lại mức 1,2750, cặp tiền tệ này có thể thách thức mức đỉnh ngày 7 tháng 6 là 1,2813. Sau khi bị phá vỡ, đường kháng cự tiếp theo sẽ là 1,2850, sau đó là 1,2900.

Ngược lại, nếu GBP/USD đóng cửa hàng ngày dưới 1,2700, điều đó sẽ dẫn đến sự sụt giảm về phía hợp lưu của đường trung bình động 100 ngày (DMA) khoảng 1,2686, trước đường DMA 50 và 200 lần lượt là 1,2602 và 1,2543.

Hành động giá GBP/USD - Biểu đồ hàng ngày

 

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.