fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

Phân tích giá GBP/USD: Tăng lên gần 1,2750 trước thềm công bố dữ liệu việc làm của Vương quốc Anh

  • GBP/USD có thể tìm thấy mức kháng cự xung quanh mức tâm lý 1,2800.
  • Chỉ báo động lượng MACD cho thấy sự xác nhận về xu hướng tăng giá của cặp tiền tệ này.
  • Đường EMA 21 ngày ở mức 1,2712 xuất hiện dưới dạng mức hỗ trợ ngay lập tức, theo sau là ranh giới dưới của mô hình kênh tăng tại 1,2700.

GBP/USD mở rộng mức tăng trong phiên giao dịch thứ hai liên tiếp trước khi công bố dữ liệu việc làm từ Vương quốc Anh (Anh), giao dịch quanh mức 1,2740 trong phiên giao dịch châu Á vào thứ Ba. Cặp tiền tệ này hợp nhất trong mô hình kênh tăng trên biểu đồ hàng ngày, với Chỉ báo sức mạnh tương đối (RSI) trong 14 ngày được đặt trên mức 50 cho thấy xu hướng tăng.

Ngoài ra, chỉ báo động lượng Phân kỳ hội tụ trung bình động (MACD) cho thấy sự xác nhận về xu hướng tăng khi đường MACD được đặt phía trên đường trung tâm và thể hiện sự phân kỳ phía trên đường tín hiệu.

Cặp GBP/USD có thể tìm thấy mức kháng cự quan trọng xung quanh mức tâm lý 1,2800. Một bước đột phá trên mức này có thể khiến cặp tiền tệ này kiểm tra ngưỡng trên của mô hình kênh tăng quanh mức 1,2970.

Mặt khác, mức hỗ trợ ngay lập tức xuất hiện tại đường trung bình động hàm mũ (EMA) 21 ngày ở mức 1,2712, tiếp theo là ranh giới dưới của kênh tăng tại 1,2700. Việc phá vỡ xuống dưới mức sau có thể gây áp lực lên cặp GBP/USD để điều hướng khu vực xung quanh mức hỗ trợ phản hồi tại 1,2450.

Biểu đồ hàng ngày của GBP/USD

 

 

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.