fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

Phân tích giá GBP/USD: Giảm xuống dưới 1,2800 khi mô hình nến 'sao hôm' sắp xuất hiện

  • GBP/USD giao dịch giảm hơn 0,10% khi Thống đốc Powell xuất hiện tại Thượng viện.
  • Mô hình 'sao băng' gợi ý xu hướng giảm hơn nữa nếu mức đáy ngày 8 tháng 7 là 1,2785 bị phá vỡ.
  • Các mức hỗ trợ chính là 1,2750/75 và 1,2709, trong khi mức kháng cự nằm tại 1,2845 và 1,2860.

GBP/USD giảm trong phiên giao dịch Bắc Mỹ khi Thống đốc Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell xuất hiện tại Ủy ban Ngân hàng Thượng viện Mỹ. Tại thời điểm viết bài, cặp tiền tệ này giao dịch với mức giảm tối thiểu là 0,10%, ngay dưới con số 1,2800.

Phân tích giá GBP/USD: Triển vọng kỹ thuật

Xu hướng tăng của GBP/USD vẫn còn nguyên, nhưng sự hình thành của một mô hình nến ‘sao băng’ vào hành động giá hôm thứ Hai cho thấy cặp tiền tệ này có thể nhắm tới mục tiêu thấp hơn nếu giá giao ngay giảm xuống dưới mức đáy ngày 8 tháng 7 là 1,2785.

Động lượng, được đo bằng Chỉ báo sức mạnh tương đối (RSI), có lợi cho người mua, nhưng họ đang mất đà do độ dốc của chỉ báo RSI hướng xuống hơi giảm.

Trong ngắn hạn, nếu GBP/USD đóng cửa hàng ngày bên dưới mức đáy vào ngày 8 tháng 7, thì mô hình biểu đồ giảm giá ba nến ‘ngôi sao buổi tối’ sẽ xuất hiện, mở ra cơ hội cho những đợt giảm tiếp theo. Trong kết quả đó, mức hỗ trợ đầu tiên của cặp tiền tệ này sẽ là nơi hợp lưu của hai xu hướng hỗ trợ ở khoảng 1,2750/75. Sau khi bị xóa, Đồng bảng Anh có thể giảm xuống mức đỉnh ngày 9 tháng 4 taỊ 1,2709 trước khi thách thức mức 1,2700.

Ngược lại, nếu người mua bảo vệ mức 1,2800, nó có thể mở đường cho việc tiếp tục xu hướng tăng. Mức trần đầu tiên sẽ là mức đỉnh vào ngày 8 tháng 7 tại 1,2845, tiếp theo là mức đỉnh vào ngày 12 tháng 6 tại 1,2860. Khi hai mức đó bị xóa, người mua có thể thách thức mức đỉnh từ ​​đầu năm ngay bên dưới con số 1,2900.

Hành động giá GBP/USD - Biểu đồ hàng ngày

 

 

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.