fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

Phân tích giá EUR/JPY: Xu hướng tăng vẫn còn nguyên, miễn là phe bò bảo vệ đường SMA 20 ngày

  • Các chỉ báo trên biểu đồ hàng ngày cho thấy đà mua ổn định.
  • Phe đầu cơ giá lên cần duy trì quyền kiểm soát mức hỗ trợ hiện tại xung quanh đường SMA 20 ngày để tránh giảm thêm.
  • Các chỉ báo biểu đồ hàng giờ có dấu hiệu phục hồi.

Cặp EUR/JPY hiện đang dao động quanh mốc 163,20, cho thấy mức tăng nhẹ trong phiên giao dịch thứ Ba. Động lực duy trì cho thấy ưu thế dành cho phe đầu cơ giá lên, nhưng nếu cặp tiền tệ này giảm xuống dưới Đường trung bình động giản đơn (SMA) 20 ngày, có thể người bán sẽ buộc phải thay đổi động lượng.

Trên biểu đồ hàng ngày, cặp EUR/JPY có triển vọng khá tích cực. Chỉ báo sức mạnh tương đối (RSI) dao động trong vùng tích cực, đạt đỉnh 65 vào tuần trước trước khi trượt xuống 52 trong lần đọc gần đây nhất. Đường đường trung bình động hội tụ phân kỳ (MACD) tiếp tục ghi nhận các mô hình thanh màu đỏ phẳng, biểu thị động lượng hơi tiêu cực.

Biểu đồ hàng ngày của EUR/JPY

Chuyển sang biểu đồ hàng giờ, tâm lý cũng nghiêng về hướng tích cực. Chỉ số RSI, bắt đầu phiên từ điểm thấp trong vùng tiêu cực ở mức 39, sau đó đã phục hồi mạnh mẽ về vùng tích cực với số liệu gần đây nhất là 61. Củng cố xu hướng tích cực này, biểu đồ MACD ghi nhận các mô hình thanh màu xanh.

Biểu đồ hàng giờ của EUR/JPY

Tóm lại, cặp EUR/JPY đang thể hiện xu hướng tăng tổng thể trong bối cảnh có những rào cản nhỏ. Cả biểu đồ hàng ngày và hàng giờ đều thể hiện tâm lý tích cực, được biểu thị bằng các giá trị RSI và MACD. Cùng với việc cặp tiền tệ này đứng trên SMA 20, 100 và 200 ngày, xu hướng chung của thị trường nghiêng về phía tăng giá.

 

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.