fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

Phân tích giá EUR/JPY: Triển vọng tăng giá vẫn còn nguyên trên mốc 163,00 ​

  • EUR/JPY giao dịch ở mức nhẹ hơn khoảng 163,05 trong đầu phiên giao dịch ngày thứ Tư tại Châu Âu.
  • Triển vọng tích cực của cặp tiền tệ chéo vẫn còn nguyên trên đường EMA chính; Chỉ báo RSI hỗ trợ đà tăng.
  • Mức kháng cự trước mắt là 163,21; mức hỗ trợ chính nằm ở vùng 162,60–162,70.

Cặp tiền tệ chéo EUR/JPY tìm thấy mức hỗ trợ trên con số tâm lý 163,00 trong đầu phiên giao dịch ở châu Âu vào thứ Tư. Dữ liệu lạm phát lạc quan của Nhật Bản trong tháng 1 đã gây ngạc nhiên cho sự tăng giá và làm dấy lên suy đoán rằng Ngân hàng Trung ương Nhật Bản (BoJ) sẽ thoát khỏi lãi suất âm vào tháng 6 năm nay. Ngược lại, điều này sẽ nâng đồng yên Nhật (JPY) lên và đè nặng lên cặp EUR/JPY. Giá cặp tiền tệ chéo hiện giao dịch gần mức 163,05, giảm 0,09% trong ngày.

Về mặt kỹ thuật, EUR/JPY duy trì xu hướng tăng không thay đổi khi cặp tiền tệ chéo giữ trên đường trung bình động hàm mũ (EMA) 50 và 100 kỳ trên biểu đồ 4 giờ. Động lực đi lên được hỗ trợ bởi Chỉ báo sức mạnh tương đối (RSI), nằm phía trên đường giữa 50, cho thấy con đường dễ nhất là hướng lên.

Mức đỉnh của tháng 2 tại 163,21 đóng vai trò là mức kháng cự ngay lập tức đối với EUR/JPY. Khi tiếp tục tăng, ranh giới trên của phạm vi Bollinger tại 163,60 sẽ là rào cản tăng giá tiếp theo. Động thái tăng giá lên trên mức này sẽ mở đường tiếp cận mức tâm lý 164,00.

Mặt khác, mức hỗ trợ quan trọng sẽ xuất hiện ở vùng 162,60–162,70, thể hiện hợp lưu gồm giới hạn dưới của phạm vi Bollinger và đường EMA 50 kỳ. Rào cản giảm bổ sung cần theo dõi là đường EMA 100 kỳ tại 161,90. Rào cản tiếp theo được nhìn thấy ở mức đáy vào ngày 15 tháng 2 tại 160,91, tiếp theo là mức đáy vào ngày 12 tháng 2 tại 160,38.

Biểu đồ bốn giờ của EUR/JPY

 

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.