fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

Phân tích giá EUR/JPY: Rào cản tăng giá đầu tiên sẽ xuất hiện trên 169,80

  • EUR/JPY thu hút một số người mua khoảng 169,50 trong phiên giao dịch đầu ngày thứ Hai tại Châu Âu.
  • Triển vọng tích cực của đường chéo vẫn còn nguyên trên đường EMA chính, với chỉ báo RSI tăng.
  • Mục tiêu tăng giá đầu tiên sẽ xuất hiện ở mức 169,82; mức hỗ trợ ban đầu được nhìn thấy là 168,78.

Cặp tiền tệ chéo EUR/JPY tăng lực kéo gần 169,50 trong giờ giao dịch đầu tiên ở châu Âu vào thứ Hai. Đồng yên Nhật (JPY) suy yếu được thúc đẩy bởi số liệu tăng trưởng GDP của Nhật Bản trong quý 1 yếu hơn dự kiến, thách thức nỗ lực của Ngân hàng trung ương Nhật Bản (BoJ) nhằm đưa lãi suất tiến xa hơn mức gần bằng 0.

EUR/JPY giữ nguyên xu hướng tăng giá khi cặp tiền tệ chéo giữ trên Đường trung bình động hàm mũ (EMA) 100 kỳ trên biểu đồ 4 giờ. Hơn nữa, con đường có mức kháng cự ít nhất đối với giao cắt là hướng lên, với Chỉ báo sức mạnh tương đối (RSI) đang nằm trong vùng tăng giá gần 64,50.

Rào cản tăng giá đầu tiên đối với EUR/JPY sẽ xuất hiện gần ranh giới trên của phạm vi Bollinger tại 169,82. Rào cản tiếp theo được nhìn thấy ở mốc tâm lý 170,00. Việc vượt lên trên mức sau sẽ đạt mức đỉnh mọi thời đại là 171,60, trên đường hướng đến mức 172,00.

Mặt khác, mức đáy ngày 17 tháng 5 tại 168,78 đóng vai trò là mức hỗ trợ ban đầu cho cặp tiền tệ chéo. Rào cản giảm bổ sung cần theo dõi là giới hạn dưới của phạm vi Bollinger tại 167,79, tiếp theo là đường EMA 100 kỳ tại 167,50 và sau đó là mức đát của ngày 16 tháng 5 tại 167,33. Việc vi phạm mức này sẽ chứng kiến mức giảm xuống mức thấp nhất vào ngày 29 tháng 4 tại 165,66.

Biểu đồ bốn giờ của EUR/JPY

 

 

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.