fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

Phân tích giá EUR/GBP: Người mua đang cố gắng khôi phục đường SMA 20 ngày

  • EUR/GBP tăng vào thứ Tư, cố gắng phục hồi đường SMA 20 ngày.
  • Chỉ báo sức mạnh tương đối (RSI) đang tăng mạnh, trong khi đường trung bình động hội tụ phân kỳ (MACD) phẳng và xanh, cho thấy áp lực mua đang phục hồi.

Trong phiên giao dịch ngày thứ Tư, cặp tiền tệ này đã hạ cánh ở mức 0,8360 với mức tăng 0,37%. Cặp tiền tệ này đã tăng mạnh và cố gắng phục hồi Đường trung bình động đơn giản (SMA) 20 ngày, nhưng động lực vẫn còn phẳng.

Chỉ báo sức mạnh tương đối (RSI) hiện ở mức 48, nằm trong vùng tiêu cực, nhưng độ dốc của nó đang tăng mạnh, cho thấy áp lực mua đang phục hồi. Đường trung bình động hội tụ phân kỳ (MACD) phẳng và xanh, cho thấy áp lực mua cũng đi ngang.

Về hành động giá, cặp tiền tệ này đã giao dịch trong phạm vi từ 0,8352 đến 0,8390. Có các mức hỗ trợ tại 0,8350, 0,8330 và 0,8315, và các mức kháng cự tại 0,8370, 0,8390 và 0,8400. Trong trường hợp phe đầu cơ giá lên không thể đạt được vùng 0,8360-0,8400, điều này có thể gây ra áp lực bán mạnh nhưng sự củng cố ở trên có thể thúc đẩy sự phục hồi. Trong khi đó, động lực mua vẫn còn yếu.

Biểu đồ hàng ngày của EUR/GBP

 

 

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.