fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

Phân tích giá bạc: XAG/USD tích lũy giá quanh mức dưới 31,00$ mặc dù lãi suất trái phiếu của Mỹ giảm

  • Bạc hợp nhất trong phạm vi 30,50$-31,00$, giao dịch ở mức 30,80$, tăng 0,11%.
  • Chỉ báo sức mạnh tương đối (RSI) cho thấy đà tăng nhưng độ dốc đi ngang thể hiện người mua đang thận trọng.
  • Mức kháng cự chính tại 31,00$, mức đỉnh ngày 5 tháng 7 là 31,49$; mức hỗ trợ tại 30,50$ và 30,18$, với mức quan trọng khoảng 29,78/74$.

Kim loại màu xám đã ghi nhận mức tăng tối thiểu vào thứ Tư khi Bạc đã được củng cố trong phạm vi 30,50$-31,00$ kể từ thứ Ba. Mặc dù lãi suất trái phiếu chính phủ Mỹ giảm thấp hơn cùng với đô la Mỹ, nhưng XAG/USD đã không thể tận dụng và giao dịch ở mức 30,80$, tăng 0,11%.

Phân tích giá XAG/USD: Triển vọng kỹ thuật

Giao dịch XAG/USD giảm nhẹ như được hiển thị trên biểu đồ hàng ngày, được xác nhận đầy đủ bằng động lượng như được mô tả bởi Chỉ báo sức mạnh tương đối (RSI). Mặc dù RSI đang tăng nhưng độ dốc lại bằng phẳng, một dấu hiệu cho thấy người mua vẫn chưa sẵn sàng. Điều đó cho thấy, giá giao ngay của Bạc vẫn ở trên đường tiệm cận của mô hình biểu đồ 'đáy đôi', cho thấy rằng khả năng tiếp tục xu hướng tăng là có thể xảy ra.

Nếu XAG/USD vượt qua mức tâm lý 31,00$, mức kháng cự đầu tiên sẽ là mức đỉnh ngày 5 tháng 7 tại 31,49$, tiếp theo là mức đỉnh ngày 29 tháng 5 tại 32,29$. Sau khi vượt qua, mức cao nhất từ ​​đầu năm đến nay tại 32,51$ sẽ có thể đạt được.

Mặt khác, nếu người bán bước vào và kéo giá xuống dưới 30,50$, mức hỗ trợ đầu tiên sẽ là mức thấp nhất vào ngày 5 tháng 7 tại 30,18$. Nếu bị xóa, điểm dừng tiếp theo sẽ là hợp lưu của mức hỗ trợ đỉnh ngày 12 tháng 4 và đường trung bình động 50 ngày (DMA) khoảng 29,78/74$.

Hành động giá XAG/USD - Biểu đồ hàng ngày

 

 

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.