fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

Phân tích giá bạc: XAG/USD thoái lui khỏi mức đỉnh hàng tuần khoảng 30,00$

  • Bạc tăng 1,45% khi Fed giữ nguyên chính sách, điều chỉnh triển vọng lạm phát và dự đoán một lần cắt giảm lãi suất.
  • XAG/USD hiển thị mô hình hai đỉnh cho thấy khả năng giảm giá; hỗ trợ ban đầu ở mức 29,00$.
  • Mức kháng cự nằm tại 30,05$; việc vượt qua mức này có thể nhắm tới mức đỉnh gần đây, mặc dù người mua tiếp tục đối mặt với thách thức.

Giá bạc đã ghi nhận mức tăng vững chắc 1,45% vào thứ Tư, do Cục Dự trữ Liên bang Mỹ giữ nguyên chính sách tiền tệ trong khi xem xét tăng cường kỳ vọng lạm phát và điều chỉnh ước tính về lãi suất quỹ liên bang. Khi ngân hàng trung ương Mỹ dự kiến ​​cắt giảm lãi suất một lần, XAG/USD giao dịch tại 29,59$, giảm 0,29% khi phiên giao dịch châu Á hôm thứ Năm bắt đầu.

Phân tích giá XAG/USD: Triển vọng kỹ thuật

Mô hình biểu đồ đỉnh kép của bạc vẫn còn hiệu lực, cho thấy giá giao ngay của kim loại này có thể giảm hơn nữa. XAG/USD đã giảm xuống dưới mức thấp nhất ngày 24 tháng 5 là 30,05$, xác nhận mô hình đỉnh kép.

Mức hỗ trợ ban đầu của XAG/USD là 29,00$, tiếp theo là mức thấp nhất vào ngày 7 tháng 6 là 29,12$. Việc phá vỡ dưới mức này có thể dẫn đến giảm xuống dưới 29,00$, sau đó đến mức hỗ trợ chuyển sang mức đỉnh ngày 18 tháng 5 năm 2021 tại 28,74$ và sau đó là đến mức đỉnh ngày 10 tháng 6 năm 2021 tại 28,34$. Mục tiêu cuối cùng là mục tiêu đỉnh kép tại 27,80$.

Ngược lại, nếu XAG/USD tăng lên và đóng cửa trên 29,00$, nó có thể thách thức mức đáy ngày 24 tháng 5, vốn đã trở thành mức kháng cự tại 30,05$. Người mua đang đấu tranh để tiếp cận lại 30,00$, cho thấy tiềm năng giảm giá hơn nữa.

Hành động giá XAG/USD - Biểu đồ hàng ngày

 

 

 

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.