fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

Phân tích giá bạc: XAG/USD ổn định quanh mức 30,50$ khi phe đầu cơ giá lên và phe đầu cơ giá xuống gặp nhau

  • Giá bạc ổn định sau khi giảm xuống dưới 31,00$ vào thứ Hai, cho thấy sự phục hồi nhẹ.
  • Chỉ báo sức mạnh tương đối (RSI) biểu thị động lượng đi lên có khả năng xảy ra đột phá 'mô hình đáy đôi' nếu 31,00$ bị xóa.
  • Mức kháng cự chính tại 32,29$ và mức cao nhất từ ​​đầu năm là 32,51$; mức hỗ trợ tại 30,18$ và 28,57$ nếu người bán nắm quyền kiểm soát.

Giá bạc ổn định trên khu vực 30,50$ trong ngày thứ hai liên tiếp, sau đợt giảm hơn 1,20% vào thứ Hai khiến giá kim loại màu xám thoái lui xuống dưới con số 31,00$. Tại thời điểm viết bài, XAG/USD giao dịch ở mức 30,79$ và tăng khoảng 0,03% vào thứ Ba.

Phân tích giá XAG/USD: Triển vọng kỹ thuật

Bạc vẫn có xu hướng tăng, với người mua ủng hộ động lực, như được thể hiện bằng Chỉ báo sức mạnh tương đối (RSI). Hơn nữa, một 'mô hình đáy đôi' đã xuất hiện, mặc dù cuộc giằng co giữa phe đầu cơ giá lên và phe đầu cơ giá xuống xung quanh mức cao quan trọng ngày 21 tháng 6 đã khiến mức hỗ trợ tại 30,84$ vẫn còn, khiến người mua không thể tin được.

Tuy nhiên, nếu họ vượt qua mốc 31,00$, mức kháng cự tiếp theo sẽ là mức cao nhất ngày 29 tháng 5 tại 32,29, trước khi kiểm tra mức cao nhất từ ​​đầu năm đến nay là 32,51$. Việc vi phạm điều sau sẽ làm lộ ra con số tâm lý 33,00$.

Ngược lại, nếu người bán kéo giá XAG/USD xuống dưới mức thấp nhất ngày 5 tháng 7 là 30,18$, điều đó sẽ làm lộ ra mốc 30,00$. Sau khi vượt rào cản, điểm dừng tiếp theo sẽ là mức thấp nhất của chu kỳ cuối cùng vào ngày 26 tháng 6 tại 28,57$.

Hành động giá XAG/USD - Biểu đồ hàng ngày

 

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.