fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

Phân tích giá AUD/JPY: Tiếp tục giảm, chờ khả năng điều chỉnh

  • AUD/JPY tiếp tục giảm, đạt mức đáy dưới 100, mức thấp nhất kể từ tháng 4.
  • Xu hướng giảm giá ngắn hạn tiếp tục tăng khi cặp tiền tệ này ghi nhận ngày thoái lui thứ năm.
  • Đường SMA 200 ngày gần 100,00 là rào cản cuối cùng để tránh giảm thêm.

Trong phiên giao dịch ngày thứ Năm, cặp AUD/JPY đã kéo dài đà thoái lui, với mức giảm 0,54% xuống còn 100,55 và chạm mức đáy 99,22. Điều này khẳng định sự kiểm soát của bên bán và củng cố thêm triển vọng giảm giá trong ngắn hạn khi cặp tiền tệ này đạt mức đáy mới theo mùa.

Cặp Chỉ báo sức mạnh tương đối (RSI) hàng ngày đã giảm xuống còn 21, cho thấy đà giảm giá ngày càng tăng. Cùng với đó, đường trung bình động hội tụ phân kỳ (MACD) tiếp tục ghi nhận các mô hình thanh màu đỏ phẳng, cho thấy hoạt động bán liên tục nhưng các chỉ báo cho thấy tình trạng quá bán có thể thể hiện một đợt điều chỉnh đang đến gần.

Biểu đồ hàng ngày của AUD/JPY

Nhìn vào góc độ rộng hơn, đà giảm giá ngắn hạn của AUD/JPY dường như vẫn tiếp diễn. Sau khi vượt qua Đường trung bình động giản đơn (SMA) 100 ngày, cặp tiền tệ này đã gặp phải sự hỗ trợ đáng kể tại đường trung bình động giản đơn (SMA) 200 ngày, nơi người bán nhanh chóng bị xa lánh, ám chỉ một đợt điều chỉnh sắp xảy ra khi cặp tiền tệ này bước vào vùng quá bán.

Trong tương lai, cặp tiền tệ này cần giữ vững vị thế tại Đường trung bình động giản đơn (SMA) 200 ngày ở mức 100,00, một mức hỗ trợ mạnh. Các mức khác cần theo dõi khi giá giảm bao gồm các vùng quanh 99,50 và 99,30. Đối với bất kỳ khả năng phục hồi nào, người mua nên đặt mục tiêu lấy lại mức trên ngưỡng kháng cự ngay lập tức là 101,00 và sau đó nhắm đến vùng 102,70, nơi Đường trung bình động giản đơn (SMA) 100 ngày hội tụ để bù đắp cho các đợt giảm tiềm ẩn.

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.