fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

Phân tích giá AUD/JPY: Động lực tích cực mạnh mẽ, mức 103,00 hỗ trợ việc duy trì sự vững chắc

  • Các chỉ báo trên biểu đồ hàng ngày cho thấy sự phục hồi nhẹ sau các chuyển động giảm giá mới nhất của cặp tiền tệ này.
  • Các dấu hiệu của một trục tăng giá đang xuất hiện, báo hiệu khả năng giảm áp lực giảm giá hoặc một trục trặc trong giai đoạn hợp nhất.
  • Cặp tiền tệ này tiếp xúc với đường SMA 20 ngày quan trọng ở mức 103,90, gần đây đã bắt đầu hoạt động như một mức kháng cự.

Vào thứ Hai, cặp AUD/JPY có dấu hiệu ổn định và bật trở lại mức 103,80, gần Đường trung bình động giản đơn (SMA) 20 ngày. Điều này có thể cho thấy đà giảm tiềm năng đã giảm bớt sau giai đoạn củng cố vào tuần trước.

Chuyển sự chú ý sang phân tích Chỉ báo sức mạnh tương đối (RSI) trên biểu đồ hàng ngày, chỉ số này hiện ở mức 52. So với các số liệu trước đó, mức tăng đáng chú ý cho thấy động lượng của cặp tiền tệ này có thể đã chuyển sang xu hướng tăng trong thời gian tới. Hơn nữa, đường trung bình động hội tụ phân kỳ (MACD) tiếp tục biểu thị các mô hình thanh màu đỏ phẳng, cho thấy động lượng tiêu cực đang đi ngang.

Biểu đồ hàng ngày của AUD/JPY

Nếu cặp tiền tệ này không chịu giảm thêm, thì các đường SMA 100 và 200 ngày sẽ cung cấp nền tảng hỗ trợ vững chắc lần lượt ở khoảng 99,80 và 97,98. Nếu một phản ứng tăng giá đẩy cặp tiền tệ này lên trên đường SMA 20 ngày hiện đang đầy thách thức tại 103,90 và hướng tới mức 105,00 thì dự kiến ​​sẽ có mức kháng cự đáng kể. Tuy nhiên, nếu các rào cản kháng cự này được giữ vững, cặp AUD/JPY có thể kéo dài giai đoạn củng cố.

Tóm lại, cặp AUD/JPY đã gặp phải sự hỗ trợ mạnh mẽ ở mức 103,00, được biểu thị bằng sự phục hồi gần đây của nó lên mức 103,80 vào thứ Hai. Điều này có thể gợi ý khả năng giảm bớt áp lực giảm giá trừ khi cặp tiền tệ này có thể vượt qua đường SMA 20 ngày là 103,90.

 

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.