fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

NZD/USD vẫn suy yếu dưới mức 0,5900, trọng tâm chú ý là dữ liệu chỉ số Chi tiêu tiêu dùng cá nhân (PCE) của Mỹ

  • NZD/USD suy yếu gần 0,5890 trong phiên giao dịch đầu giờ sáng thứ Sáu tại châu Á.
  • GDP của Mỹ tăng trưởng với tốc độ 2,8% theo năm trong quý 2, cao hơn mức dự báo là 2,1%.
  • Dữ liệu ảm đạm của Trung Quốc và khả năng RBNZ cắt giảm lãi suất ngày càng tăng đã kéo đồng NZD xuống thấp hơn.

Cặp NZD/USD vẫn chịu một số áp lực bán ra quanh mức 0,5890 trong phiên giao dịch đầu giờ sáng thứ Sáu tại châu Á. Dữ liệu kinh tế mạnh hơn của Mỹ đã cắt giảm một số kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất vào tháng 9, điều này cung cấp một số hỗ trợ cho đồng đô la Mỹ (USD). Vào cuối ngày thứ Sáu, việc công bố Chỉ số giá tiêu dùng cá nhân (PCE) cho tháng 6 sẽ được chú ý.

Hoạt động kinh tế tại Mỹ đã vững chắc hơn dự kiến ​​trong quý 2, Cục Phân tích Kinh tế Mỹ báo cáo vào thứ Năm. Tổng sản phẩm quốc nội (GDP) của Mỹ tăng trưởng với tốc độ 2,8% theo năm đã điều chỉnh theo mùa và lạm phát từ mức 1,4% trong lần đọc trước, vượt quá dự báo là 2%.

Các quan chức Cục Dự trữ Liên bang (Fed) dự kiến ​​sẽ giữ nguyên lãi suất tại cuộc họp chính sách tiền tệ sắp tới vào tuần tới và giá thị trường dự báo đợt cắt giảm đầu tiên sẽ diễn ra vào tháng 9.

Các nhà đầu tư sẽ chú ý nhiều hơn đến dữ liệu PCE của Mỹ trong tháng 6, có khả năng sẽ giảm. Theo dự báo, lạm phát được đo bằng Chi tiêu tiêu dùng cá nhân có khả năng đã giảm vào tháng 6, phản ánh xu hướng được thấy trong một báo cáo lạm phát khác vào đầu tháng này. Dữ liệu lạm phát PCE yếu hơn có thể mở đường cho Fed hạ lãi suất chủ chốt sớm nhất là vào tháng 9 và làm suy yếu đồng bạc xanh.

Về phía đồng NZD, các khoản cược ngày càng tăng rằng Ngân hàng Dự trữ New Zealand (RBNZ) sẽ cắt giảm Lãi suất tiền mặt chính thức (OCR) vào tháng 8 đã gây áp lực lên đồng đô la New Zealand (NZD). Hơn nữa, nỗi lo về sự suy thoái kinh tế của Trung Quốc tiếp tục làm suy yếu đồng NZD vì Trung Quốc là đối tác thương mại lớn của New Zealand.

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.