fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

NZD/USD thoái lui xuống gần 0,6100 do khả năng Fed hạ lãi suất vào tháng 9 ngày càng giảm

  • NZD/USD giảm thấp hơn do tâm lý diều hâu xung quanh Fed.
  • Công cụ FedWatch CME cho thấy khả năng Fed cắt giảm lãi suất vào tháng 9 đã giảm xuống gần 49,0%.
  • Đồng đô la New Zealand có thể hạn chế sự sụt giảm của nó vì RBNZ dự kiến ​​sẽ duy trì chính sách thắt chặt lâu hơn.

NZD/USD giảm xuống gần 0,6120 trong phiên giao dịch châu Âu vào thứ Ba. Đô la Mỹ (USD) tăng điểm so với đô la New Zealand khi các nhà đầu tư áp dụng lập trường thận trọng trước quyết định lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang (Fed) dự kiến ​​vào thứ Tư.

Cục Dự trữ Liên bang dự kiến ​​​​sẽ giữ lãi suất ổn định trong khoảng 5,25% -5,50% vì nó nhằm mục đích kiềm chế lạm phát hướng tới mục tiêu 2%. Theo CME FedWatch Tool, khả năng Fed cắt giảm ít nhất 25 điểm cơ bản vào tháng 9 đã giảm xuống gần 49,0%, giảm từ mức 59,5% một tuần trước đó.

Chỉ số Đô la Mỹ (DXY), đo lường giá trị của đô la Mỹ (USD) so với sáu loại tiền tệ chính, duy trì vị thế của mình do sự xuất hiện của tâm lý diều hâu xung quanh Fed liên quan đến việc thắt chặt chính sách của tổ chức này. Dữ liệu việc làm mạnh mẽ của Mỹ trong tháng 5 đã làm giảm khả năng Fed thực hiện hai đợt cắt giảm lãi suất vào năm 2024.

Về phía New Zealand, các nhà giao dịch có thể đang chờ báo cáo Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) và Chỉ số giá sản xuất (PPI) của Trung Quốc vào thứ Tư để biết thông tin chi tiết về điều kiện kinh tế của thị trường xuất khẩu lớn nhất New Zealand.

Lãi suất cao ở New Zealand tiếp tục hỗ trợ bền vững cho đồng đô la New Zealand (NZD) bất chấp nền kinh tế đang suy yếu. Ngân hàng Dự trữ New Zealand (RBNZ) dự kiến ​​sẽ duy trì chính sách ổn định cho đến ít nhất là giữa năm 2025 để cho phép đánh giá dữ liệu kỹ lưỡng.

 

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.